Giải Futsal Sinh viên Tây Nguyên 2023: Chắp cánh ước mơ chuyên nghiệp từ những đôi giày vải

Hình ảnh đẹp đã xuất hiện tại giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên khi nhiều sinh viên đã ra sân thi đấu bằng chiếc giày vải gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Vòng bảng giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023 đang bước vào giai đoạn quyết định cho những tấm vé vào vào Vòng bán kết. Là những sinh viên lần đầu được tiếp cận thể thức thi đấu chuyên nghiệp, không ít cầu thủ đang “mơ” về những tấm huy chương đầu tiên trong đời, hoặc xa hơn là chiếc cúp vô địch danh giá của một giải đấu cấp độ sinh viên.

Ghi nhận tại Nhà thi đấu ở thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), các trận đấu tại đây luôn thi đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Các sinh viên luôn sẵn sàng “cháy” hết mình mỗi khi được ra sân thi đấu vì đây là cơ hội hiếm hoi họ được chơi một giải đấu do dính Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức.

Cũng tại đây, không ít hình ảnh đẹp đã xuất hiện. Trong đó, nhiều sinh viên đang sử dụng đôi giày vải mang thương hiệu Thượng Đình để thi đấu. Đây là đôi giày đã gắng liền với tuổi thơ của bao thế hệ tại Việt Nam. Tuy nhiên, để bắt gặp đôi giày này ở một sân đấu chuyên nghiệp là điều vô cùng hiếm.

atoo9137-1686029550.JPG
Các sinh viên luôn sẵn sàng “cháy” hết mình mỗi khi được ra sân thi đấu

Dù không sử dụng những đôi giày của các thương hiệu nổi tiếng, thậm chí, các đôi giày này cũng không chuyên dụng cho môn Futsal, nhưng các sinh viên vẫn thi đấu hết mình và cống hiến nhiều bàn thắng cho giải đấu, đóng góp chung vào thành tích của đội nhà.

"Do không có điều kiện thi đấu nhiều giải nên tôi cũng không trang bị cho mình giày chuyên dụng cho futsal. Tuy nhiên, việc sử dụng giày vải khi thi đấu cũng không có quá nhiều khó khăn. Tôi vẫn có thể ra sân, thi đấu và tận hưởng những trận đấu chuyên nghiệp. Hi vọng đôi giày vải này sẽ là bàn đạp cho tôi phát triển, xa hơn là có thể trở thành cầu thủ futsal chuyên nghiệp trong tương lai", thủ môn Y Luật của đội Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk chia sẻ.

Những sinh viên vẫn đang cống hiến để góp phần đưa giải Futsal HDBank Sinh viên khu vực Tây Nguyên 2023 hạ màn thành công tốt đẹp. Từ đây, chắc chắn sẽ có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp bước ra ánh sáng và đóng góp vào nền futsal của nước nhà trong tương lai.

Trang Trang