Giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 trở lại với phiên bản mới đầy tính trải nghiệm

Giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 - giải chạy địa hình ở cung đường leo núi được đánh giá là “đẹp nhất Việt Nam” ở Tà Năng - Phan Dũng diễn ra từ ngày 1 đến 3/3.

chay-1-1706105798.jpg
Giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 - giải chạy địa hình ở cung đường leo núi được đánh giá là “đẹp nhất Việt Nam”

Giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 sẽ chính thức trở lại năm nay với phiên bản mới đầy tính trải nghiệm. Kết hợp tuyệt vời giữa leo núi (trekking), cắm trại (camping) và chạy bộ địa hình (trail running), Tà Năng Trail Challenge 2024 sẽ diễn ra với 4 cự ly gồm: 10km, 25km, 55km và 85km.

Khẩu hiệu của giải Tà Năng Trail Challenge năm nay là “Back to Basic” với mong muốn đưa các vận động viên trở về với những giá trị nguyên bản của chạy địa hình. Những vận động viên tham dự sẽ có cơ hội khám phá giới hạn bản thân, chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ tại cung đường dốc núi đẹp nhất miền Nam Việt Nam, tìm kiếm sự mới mẻ, tìm hiểu văn hoá dân tộc địa phương hay chỉ đơn giản là chạy để hiểu chính mình.

Ở một số giải chạy phong trào hiện nay, có 4 cự ly cơ bản thường được Ban Tổ chức đưa vào thi đấu là: 5km, 10km, 21km và 42km. Ở một số giải chạy, Ban Tổ chức tặng thêm áo hoàn thành cho những người chạy cự ly dài nhất (42km). Ngoài ra một số giải cũng tặng áo hoàn thành cho cả cự ly 21km.

Áo hoàn thành (Finisher T-shirt) được coi là vật dụng “danh giá” bởi nó được sử dụng ngay sau cuộc đua, như một thông điệp “tôi đã hoàn thành cự ly dài như thế đấy”. Chính vì thế, ngoài áo sự kiện, Áo hoàn thành cũng được các vận động viên rất quan tâm.

chay-1706105810.jpg
Ban Tổ chức giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 tặng Áo hoàn thành tới 3 cự ly của giải

Nắm bắt nhu cầu này, Ban Tổ chức giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 đã quyết định tặng Áo hoàn thành tới 3 cự ly của giải.

Mới đây, Ban Tổ chức giải chạy địa hình Tà Năng Trail Challenge 2024 đã công bố mẫu áo thi đấu của 4 cự ly chính thức. Có 4 cự ly thi đấu gồm: 10km, 25km, 55km và 85km. Ngoài cự ly ngắn nhất 10km, 3 cự ly còn lại là 25km, 55km và 85km sẽ đều có Finisher T-shirt.

Theo lý giải của Ban Tổ chức giải, hành trình chinh phục cự ly 55km và 85km hay thậm chí là 25km đều đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực, trải qua quá trình rèn luyện sức khoẻ và ý chí vượt qua thử thách vô cùng cao. Chiếc Áo hoàn thành sẽ là niềm tự hào và ẩn trong đó là rất nhiều câu chuyện trên hành trình chinh phục thử thách tại Tà Năng.

Hy vọng, đây sẽ là vật kỷ niệm để mỗi lần nhìn thấy, sẽ là một lần bạn biết ơn sự cố gắng của bản thân mình.