Giải Cầu mây vô địch thế giới 2023: Việt Nam giành 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng

Đội tuyển cầu mây Việt Nam đã giành được những tấm huy chương đầu tiên tại giải Cầu mây vô địch thế giới 2023 đang diễn ra tại Thái Lan.

cau-may-1-1689140271.jpg
Cầu mây Việt Nam giành 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng tại giải vô địch thế giới 2023 đang diễn ra tại Korat - Thái Lan 

Giải năm nay diễn ra từ ngày 9 tới 16/7 tại Korat - Thái Lan với sự tham dự của đội tuyển tới từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ở nội dung đầu tiên, Việt Nam giành được 1 huy chương bạc nội dung hoop nam và 1 huy chương đồng nội dung hoop nữ. Đây không phải nội dung thế mạnh của chúng ta nên việc có được tấm huy chương là sự khích lệ đáng kể.

Ở nội dung 3 người, đội tuyển Việt Nam đã vào đến bán kết gặp đội chủ nhà Thái Lan. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam đã để thua chung cuộc 1-2. Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam thắng đối thủ trong ván đầu tiên nhưng không giữ được ưu thế để thua ngược 2 ván còn lại nên thua chung cuộc 1-2.

Theo đăng ký dự giải, đội tuyển Việt Nam vẫn còn tham dự một số nội dung khác ở các nội dung nam và nữ và dự liệu.

Đội tuyển Cầu mây Việt Nam tham dự giải lần này với 18 vận động viên nam và 15 vận động viên nữ tranh tài tại 4 nội dung dành cho nam và 4 nội dung dành cho nữ.

Năm ngoái, cũng tại giải đấu này, Việt Nam đã giành huy chương vàng nội dung đồng đội nữ 4 người sau khi vượt qua chủ nhà Thái Lan tại trận cuối cùng.

P..V