Giải Cầu mây các Câu lạc bộ toàn quốc 2024: Hơn 200 vận động viên tham dự

Hôm qua (15/3), giải Cầu mây các Câu lạc bộ toàn quốc 2024 đã được khởi tranh tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng). Tham dự giải có 217 vận động viên đến từ 17 câu lạc bộ của 12 tỉnh thành trên cả nước tham gia tranh tài.

Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung gồm: đội tuyển 4 nam; đội tuyển 4 nữ; đội tuyển 3 nam; đội tuyển 3 nữ; nội dung đôi nam; đôi nữ và đội tuyển 4 nam - nữ phối hợp.\

Giải đấu năm nay áp dụng những điều luật mới, trong đó đáng chú ý là sự thay đổi về luật phát cầu trong 15 giây (đúng tiêu chuẩn quốc tế); thay đổi về sự ưu tiên của đội được lựa chọn sân và cầu.

a-1710511005.jpg
217 vận động viên tham gia tranh tài tại giải Cầu mây các Câu lạc bộ toàn quốc 2024

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các vận động viên học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt với các cầu thủ trẻ; đồng thời, khuyến khích phát triển hơn nữa phong trào cầu mây trên khắp cả nước, là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải Cầu mây quốc tế trong năm nay.

Các đội tham dự giải Cầu mây các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2024 đều có sự chuẩn bị chu đáo, hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng cũng mong muốn các vận động viên tham dự giải thi đấu trung thực, hết mình; lực lượng trọng tài cần khách quan, công tâm phân minh, không để xảy ra các trường hợp tiêu cực trong thể thao.

Ngay sau khi Lễ khai mạc các trận đấu đầu tiên ở nội dung 4 nam và 4 nữ đã bước vào tranh tài.

Giải Cầu mây các Câu lach bộ toàn quốc 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 22/3.