Giải Bóng đá tranh cúp Petrolimex Quảng Bình

Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức thành công giải Bóng đá nam, nữ thanh niên khối doanh nghiệp năm 2023, tranh cúp Petrolimex Quảng Bình. 

quang-binh-1678767359.jpg

Tham gia giải có 16 đội nam và 4 đội nữ, với 250 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ các đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Các đội bóng nam được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Các đội bóng nữ được thi đấu vòng tròn tính điểm. Các trận đấu diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, đã đem đến cho khán giả những pha bóng hay, gay cấn và những bàn thắng đẹp, thu hút đông đảo người đến cổ vũ.

Kết thúc giải, giải nhất nam thuộc về Chi đoàn Ngân hàng Sacombank, giải nhì: Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh, giải ba: Chi đoàn cơ sở Công ty cổ phần Sửa chữa đường bộ và Xây dựng tổng hợp. Về nữ, giải nhất thuộc về Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Quảng Bình, giải nhì: Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Việt Trung, giải ba: Đoàn cơ sở Viễn thông Quảng Bình. Ngoài ra, Ban Tổ chức giải đấu cũng đã trao các giải: Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, đội bóng phong cách.

Giải đấu là sân chơi bổ ích, mang ý nghĩa thiết thực, giúp các vận động viên có dịp gặp gỡ, giao lưu; hòa chung không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Đây cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên khối doanh nghiệp.

N.V