Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Nho Quan năm 2024

Trong 2 ngày (23 và 24/5), tại Sân vận động Hùng Anh, UBND huyện Nho Quan tổ chức Vòng chung kết giải Bóng đá Nhi đồng năm 2024. Giải là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng huyện Nho Quan được Thủ tướng Chính phủ công nhận là vùng An toàn khu.

Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Nho Quan năm 2024 có sự tham gia của các xã, thị trấn trong huyện. Các đội tuyển chia làm 3 cụm thi đấu vòng loại, chọn ra 8 đội tuyển có thành tích tốt nhất giành quyền vào thi đấu vòng Chung kết, gồm các đội: Thượng Hòa, Sơn Hà, Đồng Phong, Quỳnh Lưu, Cúc Phương, Gia Tường, Gia Lâm, Xích Thổ. 

nho-quan-1716518722.jpg

8 đội bóng tham gia Vòng chung kết thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để chọn ra các đội tranh các vị trí nhất, nhì, ba của giải. 

Giải được tổ chức góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn huyện, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Đây cũng là dịp các vận động viên được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật, rèn luyện thể chất, chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao vua. Giải cũng là dịp để các nhà chuyên môn phát hiện, tuyển chọn các vận động viên thi đấu xuất sắc thành lập đội tuyển, tập luyện chuẩn bị tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh năm 2024.

Minh Trang