Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024: Xác định 4 đội bóng đầu tiên

Sau 5 năm bị hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền sẽ quay trở lại vào năm 2024 với sự góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu trong nước và quốc tế.

bong-chuyen-1-1700667295.jpg
Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 sắp trở lại

Dự kiến, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 19/5 tại tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi kết thúc giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023, Ban Tổ chức đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất góp mặt tại giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 là: Ninh Bình LPBank, Hóa chất Đức Giang Tia Sáng, VTV Bình Điền Long An và Binh chủng Thông tin.

Ban Tổ chức giải cũng đã làm việc và phối hợp cùng các đơn vị, ban, ngành, lên kế hoạch gửi lời mời tham dự đến các câu lạc bộ chất lượng từ Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.

Ông Ngô Văn Đông - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - khẳng định: Với kinh nghiệm 13 mùa giải tổ chức thành công, cộng thêm với sự hỗ trợ tối đa của tỉnh Đắk Lắk và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Cúp Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ trở thành món quà đầy ý nghĩa mà những nhà tổ chức dành tặng cho người dân Đắk Lắk cũng như người hâm mộ Bóng chuyền nước nhà.

Ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam - cho biết: Liên đoàn sẽ đảm bảo tốt các công tác chuyên môn, đồng thời cân nhắc sử dụng hệ thống Video Challenge Eyes để nâng cao chất lượng và tính minh bạch trong các trận đấu.