Giải Bóng chuyền nam ngành Giáo dục Quảng Bình tranh Cúp Báo Giáo dục và Thời đại

Ngày 14/11, tại thành phố  Đồng Hới, Văn phòng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Bắc Trung bộ phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo Cụm thi đua số 6 tổ chức giải Bóng chuyền nam tranh Cúp Báo Giáo dục và Thời đại lần thứ hai. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

tang-co-1699951438.jpg
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Tham gia giải có khoảng 100 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động ngành Giáo dục thuộc cụm thi đua số 6, gồm các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Đây là những gương mặt xuất sắc được tuyển chọn trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành Giáo dục của 6 tỉnh trong khu vực.

Giải đấu còn là dịp để tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ mà lãnh đạo Báo Giáo dục và Thời đại đã ký kết với Sở Giáo dục và Đào tạo các địa phương trong cụm, góp phần vì sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo các tỉnh trong khu vực giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau phối hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức giải đã huy động được sự chung tay, góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân để khởi công xây dựng nhà "Nhân ái" cho cô giáo Nguyễn Thị Lan Phương - Trường Mầm non Bắc Nghĩa (thành phố Đồng Hới) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

NH.V (Báo Quảng Bình)