Giải Bóng chuyền hơi huyện Yên Sơn năm 2022

UBND huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) vừa tổ chức giải Bóng chuyền hơi năm 2022. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), chào Xuân Quý Mão 2023.

Giải thu hút 11 đội bóng chuyền nam, nữ với 150 vật động viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi đấu ở 2 nội dung: Đồng đội nam và đồng đội nữ, chia bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn đội nhất, nhì vào thi đấu bán kết và chung kết. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn và quyết liệt, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

yen-son-1671937182.jpg

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải Nhất nam cho đội xã Tân Long, giải Nhất nữ cho đội xã Trung Môn, 2 giải Nhì và đồng giải Ba cho các đội tham gia giải.

Môn bóng chuyền hơi là một trong những môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi, giải thi đấu lần này là dịp để các vận động viên được cùng giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng tới mục tiêu sống khỏe, sống có ích và là những tấm gương trong phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

TT