Giải Bóng chuyền hơi Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai năm 2024

Trong 2 ngày (4 và 5/5), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai tổ chức giải Bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động năm 2024.

lc-1714883897.jpg

Giải năm nay có sự tham gia của 48 đoàn với 455 vận động viên đại diện cho gần 18.000 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. So với những mùa giải trước, giải đấu năm nay có nhiều đoàn vận động viên nhất, trong đó có nhiều vận động viên xuất sắc, những trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.

Giải Bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh được tổ chức thường niên đã tạo sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Giải là một trong các hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; thực hiện Đề án số 07-ĐA/TU về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân và công tác dân số tỉnh Lào Cai trong tình hình mới, đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai.

T.P