Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE: Nơi ươm mầm tài năng

Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE là một giải đấu hoàn toàn mới mẻ, quy tụ những người mới chơi nhằm mục đích thúc đẩy phong trào phát triển, đồng thời ươm mầm tài năng những tay cơ trẻ.

8pool2-1700176419.jpg
Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE - nơi ươm mầm tài năng những tay cơ trẻ. Ảnh: Như Huy

Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE ra đời với mong muốn phát triển phong trào Billiards của thành phố Hồ Chí Minh, thúc đẩy sự phát triển chung của nội dung Billiards Pool trong thời gian tới cũng như tạo sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp cho các vận động viên Billiards pool trên địa bàn thành phố.

Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE khai mạc ngày 16/11 và sẽ kết thúc hôm nay (17/11). Giải có sự tham gia của 125 cơ thủ, trong đó có đến 30 cơ thủ nữ. Đây cũng là một tín hiệu lạc quan cho Billiards pool thành phố Hồ Chí Minh khi số lượng các "bóng hồng" tham dự là một con số khá lớn của một giải đấu cấp câu lạc bộ.

8pool5-1700176402.jpg
Giải có sự tham gia của 125 cơ thủ. Ảnh: Như Huy

Câu lạc bộ ICUE Billiard là nơi diễn ra giải đấu. Câu lạc bộ ICUE Billiard sở hữu 19 bàn lỗ Aplus Premier, Bóng Black Aramith, Nỉ Simonis 860, Andy Classic chuẩn thi đấu các giải thế giới và vô địch quốc gia; có 1 bàn Chinese Pool tập luyện và 1 bàn Carom 3 băng chuẩn thế giới tập luyện.

8pool4-1700176402.jpg
Giải Billiard 8 Ball Beginner Championship ICUE khai mạc ngày 16/11 và sẽ kết thúc ngày 17/11. Ảnh: Như Huy
8pool3-1700176402.jpg
Số lượng cơ thủ nữ chiếm hơn 30 vận động viên cũng là con số khá lớn của một giải đấu cấp câu lạc bộ. Ảnh: Như Huy

Thiết kế đèn trần full sáng toàn câu lạc bộ, cách trang trí tranh tường theo chủ đề và đổi mới 3 tháng 1 lần. ICUE Billiard còn trang bị cơ câu lạc bộ bằng cơ Full Carbon Little Monster tầm trung siêu hot. Câu lạc bộ ICUE Billiard còn kết hợp cùng HK Billiard Shop để có một shop billiard cung cấp mọi thứ về Billiard pool mà người chơi cần đến.

8pool-1700176402.jpg
Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào phát triển Billiard chuyên nghiệp ngay với những người mới bước vào Billiard. Ảnh: Như Huy

Phát biểu về giải đấu, cơ thủ Quyền Lê cho biết: "Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào phát triển Billiard chuyên nghiệp ngay với những người mới bước vào Billiard. Giúp họ hiểu đc sự chỉnh chu trong môn Billiard, cũng như xu hướng phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế trong tương lai của Billiard Pool Việt. Tương lai, câu lạc bộ sẽ tổ chức định kỳ hàng tháng các giải đấu từ phong trào cho đến chuyên nghiệp, giúp góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào Billiard Pool thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung".

8pool1-1700176364.jpg
Câu lạc bộ ICUE Billiard sẽ là nơi đào tạo nên những cơ thủ Biliards trẻ tài năng trong tương lai. Ảnh: Như Huy

Ông Quyền Lê hy vọng, câu lạc bộ ICUE Billiard sẽ là nơi để các bạn có chung đam mê môn Biliards cùng giao lưu, học hỏi kết nối đam mê, gắn kết tình cảm cộng đồng và là nơi đào tạo nên những cơ thủ Biliards trẻ tài năng trong tương lai.

Trang Trang