Giải Bắn súng vô địch Đông Nam Á 2023: Việt Nam tham dự với lực lượng hùng hậu

Sau khi trở về từ giải vô địch Bắn súng châu Á tại Changwon (Hàn Quốc), các xạ thủ Việt Nam với lực lượng hùng hậu gồm 50 tuyển thủ đã lên đường tham dự giải vô địch Bắn súng Đông Nam Á diễn ra từ ngày 8 đến 17/11 tại Đài Bắc - Trung Hoa.

ban-sung-1699373610.jpeg

Tham dự giải năm nay có 9 đội tuyển góp mặt và chủ nhà Đài Bắc - Trung Hoa cũng tham dự với nhiều xạ thủ vừa thi đấu ASIAD 19 mới đây.

Đội tuyển Việt Nam tham dự giải với 50 vận động viên trong đó có xạ thủ vừa giành huy chương vàng ASIAD 19 - Phạm Quang Huy và xạ thủ đã giành vé tham dự Olympic Paris 2024 - Trịnh Thu Vinh. Ngoài ra, một số gương mặt quan trọng của Bắn súng Việt Nam như: Hà Minh Thành, Phí Thanh Thảo, Nguyễn Thùy Trang... cũng tham dự giải.

Được biết, ngoài lực lượng của quốc gia, một số địa phương cũng cử xạ thủ tham gia cùng đoàn thi đấu bằng hình thức xã hội hóa. Ban huấn luyện đội tuyển Bắn súng ở giải lần này có các huấn luyện viên: Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường, Nghiêm Việt Hùng, Nguyễn Duy Hoàng, Phạm Ánh Tuyết.

Được biết, sau giải vô địch Đông Nam Á 2023, các xạ thủ Việt Nam còn tranh tài tại đấu trường quan trọng cuối cùng trong năm là giải vô địch quốc gia 2023.