Gia Lai đào tạo huấn luyện viên Quần vợt cơ bản quốc tế

Từ ngày 13 đến 16/11, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Quần vợt tỉnh Gia Lai tổ chức Khóa đào tạo huấn luyện viên Quần vợt cơ bản quốc tế.

hoc-vien-1699972013.jpg
Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Tham gia lớp tập huấn có 23 học viên là các vận động viên, những người làm công tác giảng dạy, hướng dẫn viên, quản lý nhà nước về thể thao, đại diện Liên đoàn Quần vợt đến từ các địa phương: Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và ngành Quân đội.

Trong 4 ngày, các học viên sẽ được giảng viên Phạm Trung Hiếu - Phó Trưởng Ban Huấn luyện và Đào tạo của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam - truyền đạt các nội dung lý thuyết và thực hành về cách tổ chức các hoạt động cho người mới bắt đầu; Giới thiệu chiến lược chiến thuật; Các tình huống đánh bóng đỏ, cam, xanh, đánh đều cuối sân; Các thể thức thi đấu; sự khác nhau và tương thích của các bài tập; Giới thiệu về ITF tennis Xpress…

Kết thúc khóa đào tạo, Ban Tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra cho các học viên để cấp bằng huấn luyện viên cơ bản quốc tế. Đây là hoạt động quan trọng nhằm góp phần cải thiện, nâng cao khả năng huấn luyện cho các học viên theo quy chuẩn của Quần vợt quốc tế. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn Quần vợt tại các tỉnh, thành, ngành theo hướng ngày càng chuyên sâu hơn.

Văn Ngọc