Gerard Pique và câu chuyện ăn vụng khéo, chùi mép giỏi

Tờ Marca của Tây Ban Nha hôm nay (22/6) đã có bài viết phân tích chi tiết kế hoạch ngoại tình mà cầu thủ của Barcelona, Gerard Pique, đã xây dựng và duy trì trong một thời gian khá dài. Với những bằng chứng được nhặt nhạnh từ những người từng biết tới các hành động giấu giếm của Pique, tờ Marca - trích dẫn nội dung chương trình Socialite của Tây Ban Nha, nhận định, Pique quả đã lên kế hoạch rất chu đáo và không dễ gì có thể phát hiện sự không chung thủy của trung vệ này…

pique-1655889763.jpg

“Anh ấy đã lên kế hoạch chu đáo mọi thứ để không ai có thể ngờ rằng, anh ấy đang sống một cuộc sống 2 mặt”, tờ Marca viết về Gerard Pique. “Không một nhiếp ảnh gia nào có thể bắt gặp Pique lừa dối Shakira. Trích dẫn chứng mà chương trình Socialité đưa ra, tờ Marca cho thấy, Pique đã lên kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện hành vi sai trái của mình mà không bị cánh săn ảnh hay vợ phát hiện. Cầu thủ này được cho là đã thường sử dụng cửa hông, phòng chờ độc quyền, xe taxi và không dùng điện thoại di động tại các cuộc hẹn hò tụ tập.

Chương trình Socialité đảm bảo rằng, địa điểm yêu thích của cầu thủ bóng đá là quán bar có tên "La Traviesa", nơi mà người ta tin, tình nhân của Pique đang làm việc. Nhưng anh đã xoay sở thế nào để không bị phát hiện? Câu trả lời đó là: Pique "luôn đến bằng taxi”. Anh chàng không bao giờ đi một trong những chiếc xe sang trọng của mình và thậm chí không mở cửa nhà để xe của mình để cảnh báo cho gia đình, hàng xóm hoặc giới truyền thông biết về việc rời khỏi tư dinh. Các cuộc gặp tại các phòng bao riêng. Thậm chí, cầu thủ này còn cẩn thận "đi vào bằng cửa phụ, nằm trên một con phố ít xe cộ qua lại. Trong khi người phụ nữ được coi là kẻ thứ ba kia lại đi vào bằng cửa chính". Pique thường có các buổi tụ tập với các “chiến hữu” và bạn gái bí mật, nhưng thông tin không bao giờ bị rò rỉ bởi Pique chỉ lựa chọn những khách mời “đáng tin cậy”. Hơn nữa, không ai được sử dụng điện thoại di động tại đây. Vì thế, không bao giờ có bằng chứng lan truyền ra ngoài về việc Pique có người thứ ba.

Trước những tiết lộ này, cầu thủ 35 tuổi không đưa ra lời giải thích hay phủ nhận động thái không chung thủy với Shakira. Anh thậm chí còn không trả lời bất cứ câu hỏi phỏng vấn nào để đưa ra ý kiến của mình hoặc có lời giải thích về câu chuyện anh đã không chung thủy với nữ ca sĩ Colombia, người mà anh đã có hai con chung.

Về phần mình, Shakira - người đã tuyên bố chấm dứt quan hệ với Pique hôm 4/6, dự định sẽ chuyển đến Miami để bắt đầu xây dựng cuộc sống mới và bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô được tiết lộ đã rất nỗ lực hàn gắn với Pique nhưng không thành công. Cầu thủ này, mặc dù cự tuyệt Shakira, nhưng vẫn tỏ ý muốn được ở gần và chăm sóc con cái, vì vậy, rất có thể anh sẽ chấp nhận đề nghị gia nhập Inter Miami của Mỹ nếu phải rời khỏi Barca.

Phương Hạnh