Gần 1.000 vận động viên tranh tài giải Bóng chuyền, Cầu lông ngành Giáo dục Bình Dương

Từ ngày 11 đến 19/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức giải Bóng chuyền, Cầu lông truyền thống năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và hưởng ứng Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

binh-duong-1699917724.jpg
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đoàn

Giải đấu năm nay có 45 đơn vị với gần 1.000 vận động viên đến từ phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh Bình Dương, Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đối với môn Bóng chuyền có bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ với 2 hạng thi đấu. Đối với môn Cầu lông sẽ tổ chức 4 lứa tuổi thi đấu; mỗi lứa tuổi có 5 nội dung thi, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ phối hợp.

Giải là hoạt động thường niên của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong ngành Giáo dục. Đồng thời, giải đấu còn tăng cường sự gắn bó, tạo điều kiện để các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục các địa phương trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và tăng cường khối đoàn kết…

H.P