Gần 100 vận động viên tham dự giải Bóng chuyền nam, nữ học sinh THPT huyện Tây Sơn

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Tây Sơn phối hợp với các trường THPT trên địa bàn huyện tổ chức giải Bóng chuyền nam, nữ học sinh THPT tại sân Nhà tập luyện và Thi đấu thể thao huyện Tây Sơn và sân Nhà văn hóa đa năng xã Bình Thành.

Tham gia giải có gần 100 vận động viên của 8 đội bóng (4 đội nam, 4 đội nữ) thuộc 4 trường THPT trên địa bàn huyện, gồm: Quang Trung, Nguyễn Huệ, Tây Sơn và Võ Lai; các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm.

bd-1668565893.jpg
Đội bóng chuyền nam trường THPT Quang Trung giành giải nhất.

Giải Bóng chuyền nam, nữ học sinh THPT huyện Tây Sơn được đánh giá là một giải đấu chất lượng cao, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Về chất lượng chuyên môn của giải được nâng cao rõ rệt so với các lần tổ chức trước. Các đội tham dự giải có chất lượng chuyên môn đồng đều. Có những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp mắt, gay cấn và hồi hộp cho đến phút cuối.

Kết thúc giải, đội bóng nữ Trường THPT Tây Sơn giành giải nhất và đội bóng nam Trường THPT Quang Trung giành giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhì, ba, khuyến khích và các giải: Hoa khôi bóng chuyền nữ; cầu thủ (nam, nữ) tấn công xuất sắc và cầu thủ chuyền hai (nam, nữ) xuất sắc.

VC