GAM Kiaya được vinh danh MVP VCS Mùa Xuân 2024

Danh hiệu Tuyển thủ xuất sắc nhất VCS 2024 Mùa Xuân đã được trao cho "Chiến thần" Kiaya - tuyển thủ đường trên của GAM Esports.

Đối với những người hâm mộ GAM Esports nói riêng và giải đấu VCS nói chung, Kiaya chính là một hình mẫu và là niềm cảm hứng bất tận về việc dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi những đam mê của mình ở bộ môn Thể thao điện tử. Từ một cậu bé chưa học hết lớp 1 và liên tục gặp vấn đề về sức khỏe, "Chiến thần" nay đã đặt chân lên những đấu trường danh giá nhất của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí còn trở thành một trong những tuyển xuất sắc nhất của VCS.

kiaya-mvp-vcs-2024-1712638399.jpg
Danh hiệu MVP VCS Mùa Xuân 2024 gọi tên Kiaya

Tại VCS Mùa Xuân 2024, Kiaya tiếp tục đóng vai trò trụ cột trong đội hình của GAM Esports sau khi nhà vô địch VCS chia tay 3 tuyển thủ kỳ cựu là Kati, Slayder và Palette. Anh giành 8 điểm MVP, ngang với xạ thủ Artemis trong giai đoạn vòng bảng.

Bước vào Playoffs, Kiaya vẫn khẳng định bản lĩnh dù GAM Esports đã gặp khá nhiều khó khăn khi bị đẩy xuống nhánh thua. Anh có được 3 điểm MVP sau 4 trận đấu của GAM tại vòng Playoffs, trong đó có ván đấu mở màn của GAM và VKE tại Chung kết VCS Mùa Xuân 2024.

Kỹ năng cá nhân thượng thừa và một lối chơi cực kỳ chắc chắn, Kiaya có cho mình 6 chức vô địch quốc nội VCS trong màu áo GAM Esports. Anh chàng này trở thành "ngôi sao" sáng giá nhất của đội tuyển và để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả quốc tế. Thậm chí, tuổi thơ cơ cực và câu chuyện truyền cảm hứng học chữ thông qua chính tựa game Liên Minh Huyền Thoại của Kiaya cũng nhiều lần được bình luận viên nước ngoài nhắc trên sóng trực tiếp.

webthethao.vn