Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023: Ai sẽ đăng quang?

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải và thủ môn Trần Thị Kim Thanh được dự báo sẽ là những nhân vật chính, đăng quang tại Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 diễn ra vào 20 giờ tối nay (19/2) tại Nhà hát Bến Thành (quận 1 - TP.HCM)…

img-0788-5910-1708314523.jpeg
Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (quận 1 - TP.HCM)

Sự kiện được tổ chức hằng năm, thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2023 tôn vinh tài năng và ghi nhận những đóng góp của các cầu thủ, huấn luyện viên và các chuyên gia bóng đá.

Năm nay, Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 được tổ chức muộn hơn thông lệ do đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Vòng chung kết ASIAN Cup 2023. Dù vậy, Lễ trao giải diễn ra ngay sau Tết cũng đem đến sự hưng phấn cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm.

Trước giờ trao giải, theo dự đoán của giới chuyên môn, danh hiệu Quả bóng Vàng dành cho cầu thủ nam và nữ nhiều khả năng sẽ thuộc vê tiền đạo Phạm Tuấn Hải và thủ môn Trần Thị Kim Thanh, với thành tích nổi bật cả trong màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

655e65640128e876b139jpg-1708314333.webp
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải là gương mặt nổi bật của Bóng đá Việt Nam năm 2023

Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc có rất nhiều sự lựa chọn khi Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thái Sơn, Khuất Văn Khang đều có sự trưởng thành vượt bậc và thi đấu ấn tượng. Trong khi ở giải thưởng dành cho nữ, cầu thủ trẻ Ngọc Minh Chuyên của câu lạc bộ nữ Thái Nguyên T&T thực sự nổi bật trước 2 cầu thủ trẻ cùng tên Vũ Thị Hoa của câu lạc bộ nữ Hà Nội I và Vũ Thị Hoa câu lạc bộ nữ Phong Phú Hà Nam.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải thưởng Quả bóng Vàng Futsal, Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm và đặc biệt là Giải cống hiến để ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của Bóng đá Việt Nam.

Sau 1 năm sôi động, chủ nhân của các danh hiệu cao quý nhất Bóng đá Việt Nam sẽ được xướng tên tại Gala trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 với những khoảnh khắc thăng hoa và trên hết là niềm tự hào và tình yêu bóng đá được người hâm mộ gửi gắm qua những giải thưởng.

Hưng Yên