Fernando Alonso chia tay bạn gái lâu năm Andrea Schlager

Sau khi giành vị trí thứ ba tại chặng đua Công thức 1 Australia Grand Prix diễn ra hôm 2/4, tay đua kỳ cựu Fernando Alonso tiết lộ một bí mật buồn cho người hâm mộ rằng, anh đã chia tay cô bạn gái lâu năm - Andrea Schlager. 

schlager2-1680597474.jpg

Chia sẻ tin tức trên trang Instagram cá nhân với một bức ảnh mà anh chụp chung với Andrea Schlager, Fernando Alonso viết: “Chúng tôi muốn nói với các bạn rằng mối quan hệ của chúng tôi với tư cách là một cặp đôi đã kết thúc. Chúng tôi đã may mắn khi được chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau, và nó sẽ tiếp tục như vậy, nhưng ở một dạng tình cảm khác. Như bạn có thể đã thấy, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau trong thời gian này và chúng tôi sẽ còn tiếp tục làm chung như vậy với tình yêu và sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau... Cảm ơn vì điều đó. Yêu Fer & Andrea”.

alonso-schlager-f1-news-4667036-1680597507.jpg

Schlager là một nhà bình luận thể thao lâu năm trong làng đua xe Công thức 1. Người ta biết rất ít về mối quan hệ của họ bởi cả hai đều kín tiếng, không chia sẻ thông tin riêng tư với công chúng.

schlager-1680597507.jpg

Alonso - từng 2 lần vô địch giải đua Công thức 1 các năm 2005 và 2006 - vốn là người có đời sống tình cảm phong phú. Anh từng kết hôn với Raquel del Rosario và đính hôn với Lara Alvarez. Ngoài ra, còn có Carolina Costa, Dasha Kapustina và gần đây nhất là Linda Morselli từng đi qua trái tim của tay đua mạo hiểm này.

schlager1-1680597507.jpg

Dù có rất nhiều mối quan hệ trong quá khứ, Alonso không có con. Vào năm 2018, trong một buổi trả lời phỏng vấn, anh từng nói rằng, việc gắn bó với Công thức 1 đã khiến anh “không bạn bè, không gia đình, không thời gian rảnh, không sự riêng tư, không vợ và không con”. Ở tuổi 41, tưởng như Alonso sẽ lựa chọn dừng lại, nhưng anh vẫn tiếp tục các công cuộc chinh phục mới trên đường đua, gác lại một bên sự đổ vỡ gia đình…

Mai Anh