Fernandes cán mốc 600 trận trong ngày sinh nhật

Ở trận thứ 600 trong sự nghiệp, Bruno Fernandes đã tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Scotland 2-1.

Trận Bồ Đào Nha gặp Scotland vào rạng sáng nay có ý nghĩa rất đặc biệt với Bruno Fernandes. Bởi đây là trận thứ 600 trong sự nghiệp và diễn ra đúng ngày sinh nhật của tiền vệ này (8/9/1994).

Càng tuyệt vời hơn khi Fernandes đã tỏa sáng, ghi bàn gỡ hòa cho Bồ Đào Nha ở đầu hiệp 2, trước khi Ronaldo ấn định tỉ số 2-1. Đoàn quân của huấn luyện viên Roberto Martinez đã khép lại màn khởi đầu chiến dịch Nations League 2024-2025 hoàn hảo. Trước đó 3 ngày, họ đã thắng Croatia cũng với tỉ số tương tự.

fernandes-1725865720.webp
Trận đấu đáng nhớ với Fernandes

Sau khi "xé lưới" Scotland, Fernandes được nhìn thấy tập tễnh, có dấu hiệu đau mắt cá chân. Tuy nhiên, đội trưởng Man Utd vẫn cố gắng thi đấu tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Sau trận đấu, anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

“Tôi không sao, đó chỉ là một vết sưng nhỏ thôi. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng”, Fernandes nói.

“Scotland là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng, hầu hết họ đều đang thi đấu ở Premier League. Họ mạnh mẽ, biết cách xử lí bóng tạo nguy hiểm ở các tình huống cố định. Chúng tôi hiểu điều đó nhưng vẫn để thủng lưới ở thời điểm không may mắn”.

“Nhưng Bồ Đào Nha đã phản ứng tuyệt vời sau bàn thua. Chúng tôi đã vượt qua nghịch cảnh, lội ngược dòng và giành chiến thắng. Thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng cho đội tuyển quốc gia đúng ngày sinh nhật của mình. Một cảm giác rất khó quên với tôi”, cựu sao Sporting chia sẻ thêm.

Fernandes bên cạnh đó đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo phấn đấu đạt cột mốc 1.000 bàn thắng trước khi treo giày. Pha lập công ấn định tỉ số trước Scotland là bàn thứ 901 của huyền thoại Real Madrid.