Felix ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Như các đồng đội, tiền đạo Joao Felix đã "quẩy" tưng bừng trong phòng thay đồ sân Cívitas Metropolitano sau trận Barcelona thắng Atletico Madrid.

Ở trận đấu đêm qua theo giờ địa phương, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Barca thắng Atletico 3-0. Đây là chiến thắng đáng nhớ với thầy trò huấn luyện viên Xavi bởi họ là đội đầu tiên đánh bại Atletico thuộc khuôn khổ La Liga tại Cívitas Metropolitano mùa này. Nhờ đó, Barca vượt qua Girona để chiếm vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng.

Tương tự lượt đi tại xứ Catalan, Joao Felix là cầu thủ được chú ý đặc biệt ở trận Barca làm khách Atletico. Bởi lẽ, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang khoác áo Blaugrana theo dạng cho mượn từ đội bóng Madrid này.

Còn nhớ ở trận đấu tại Estadi Olímpic Lluís Companys cuối năm ngoái, Felix đã ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng 1-0. Ở trận lượt về, tiền đạo 24 tuổi lập công mở tỉ số, khơi nguồn cho chiến thắng của Barcelona (Lewandowski và Fermin Lopez ghi 2 bàn còn lại).

felix-1710740100.jpeg
Felix cười tươi rói trong phòng thay đồ

Ở lượt đi, Felix đã ăn mừng khi xé lưới đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha không làm điều đó trên sân Cívitas Metropolitano để tránh gây thù địch với fan Atletico, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng sở hữu mình.

Che giấu cảm xúc thật khi xé lưới Jan Oblak nhưng Felix ăn mừng cuồng nhiệt khi Lewandowski lập công nâng tỉ số lên 2-0. Ngoài ra, Felix còn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ cùng toàn đội.

Dễ hiểu cho cảm xúc của Felix bởi tiền đạo 24 tuổi đã và đang chứng minh cho huấn luyện viên Diego Simeone thấy giá trị của mình. Vì mâu thuẫn với ông thầy người Argentina nên Felix đã 2 lần bị đẩy khỏi Atletico Madrid theo dạng cho mượn (Chelsea và Barcelona).

Tại Barca, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Atletico (127 triệu euro) phần nào lấy lại cảm hứng chơi bóng và phong độ gần như tốt nhất. Đến thời điểm này, cựu sao Benfica đã ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Cần biết, thành tích ghi bàn tốt nhất của Felix tại Atletico là 10 bàn ở 2 mùa 2020-2021 và 2021-2022. Thêm 1 kiến tạo nữa ở mùa này Felix sẽ cân bằng thành tích kiến tạo tốt nhất của mình tại Atletico ở 2 mùa 2020-2021 và 2021-2022 (6 đường chuyền thành bàn).

Nếu duy trì phong độ tốt Felix sẽ có cơ hội ở lại Barca. Đội bóng xứ Catalan đang đàm phán tiếp tục mượn hoặc mua đứt tiền đạo người Bồ.

Trang Trang