Fan Real thở phào về Rudiger trước đại chiến Atlético

Mối lo về trung vệ Rudiger của người hâm mộ Real Madrid phần nào tan biến sau khi huấn luyện viên Carlo Ancelotti công bố danh sách cho derby Madrid.

Theo lịch, vào 3 giờ (rạng sáng mai), Real Madrid sẽ tiếp đón Atletico Madrid tại vòng 23 La Liga trên sân Bernabeu. Cách đây ít phút, huấn luyện viên Ancelotti đã công bố danh sách cho derby Madrid.

Trái với lo ngại của các Madridista, Rudiger đã có tên trong thành phần dự trận gặp Atletico. Như đã biết, trung vệ người Đức dính chấn thương ở trận thắng Getafe tại trận đá bù vòng 20 cách đây 1 ngày.

rudiger-1707001613.jpeg
Rudiger chấn thương ở trận thắng Getafe

Dù bị đau nhưng Rudiger nỗ lực thi đấu hết hiệp 1. Cựu hậu vệ Chelsea đã được kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng, nhưng Real Madrid chưa công bố chi tiết. Điều này dấy lên tin đồn Rudiger có thể lỡ derby Madrid.

Việc có tên trong danh sách đăng kí cho thấy Rudiger có thể sẽ ra sân trước Atletico Madrid. Theo Marca, vì Tchouaméni bị treo giò (tiền vệ người Pháp đá trung vệ ở 2 trận mùa này) nên trong trường hợp Rudiger vắng mặt, huấn luyện viên Ancelotti có thể bố trí hậu vệ cánh Carvajal đá ở trung tâm hàng thủ.

Cũng theo Marca, Rudiger sẽ được theo dõi thêm trong 24 giờ tới. Nếu Rudiger khỏi hẳn đau, huấn luyện viên Ancelotti sẽ tung hậu vệ 30 tuổi ra sân ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón Atletico.

Trong trường hợp Rudiger không thể ra sân, tuyển thủ Đức sẽ được nghỉ chuẩn bị cho trận gặp Girona. Trận đấu quan trọng này thuộc vòng 24 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu vào ngày 11/2.

ds-1707001697.jpeg
Danh sách đăng ký của Real
Trang Trang