Fabio Carvalho chính thức ra mắt Liverpool

Cầu thủ Fabio Carvalho không giấu nổi niềm vui sau khi hoàn tất thủ tục cập bến Anfield và ra mắt màu áo đội bóng thành phố Cảng Liverpool.

Fabio Carvalho chính thức gia nhập Liverpool từ hồi tháng 5 với mức phí chỉ 5 triệu bảng sau khi tỏa sáng ở Fulham trong mùa giải 2021-2022 với 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo. Qua đó, anh đã giúp Fulham có vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2022-2023. Carvalho cùng Darwin Nunez và Calvin Ramsay là 3 tân binh cho đến thời điểm này của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy vậy, phải tới ngày 3/7, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha mới chính thức ra mắt sân Anfield. Chuyển sang đội bóng mới, Carvalho sẽ mặc áo số 28.

fabio-1656894012.jpeg
Fabio Carvalho hoàn tất thủ tục cập bến Anfield và ra mắt màu áo Liverpool.

Fabio Carvalho sinh ra ở Lisbon (Bồ Đào Nha) nhưng đã chuyển tới Anh cùng gia đình từ khi còn nhỏ. Tại đây, tài năng trẻ này đã trưởng thành trong lò đào tạo trẻ của Fulham. Kể từ màn ra mắt hồi tháng 9/2020 tới nay, tài năng trẻ 19 tuổi này đã thi đấu 44 trận trên mọi đấu trường cùng đội 1 Fulham.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng với đội á quân Ngoại hạng Anh, Carvalho cảm thấy rất phấn khích: "Rất khó diễn tả cảm xúc khi tới một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc, không thể chờ đợi thêm nữa. Ngay khi biết Liverpool quan tâm, tôi đã muốn gia nhập đội bóng này. Tôi hy vọng sẽ giành nhiều danh hiệu lớn cùng đội bóng. Tôi đã nói chuyện với tất cả mọi người và huấn luyện viên Juergen Klopp. Mọi thứ đều tự nhiên và thoải mái. Khi mọi thứ thoải mái như thế, việc đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn rất nhiều".

carvalho-1656894301.jpeg
Chuyển sang đội bóng mới, Carvalho sẽ mặc số áo 28

Huấn luyện viên Klopp cũng đánh giá cao cậu học trò mới: "Carvalho là một cầu thủ đa năng và là một mối đe dọa ở mặt trận tấn công với sự sáng tạo và năng động của bản thân. Nhưng chúng ta cũng không nên kỳ vọng sớm vào Carvalho. Cậu ấy còn trẻ và tất cả cần kiên nhẫn. Carvalho có môi trường hoàn hảo ở đây để học hỏi và phát triển. Tôi rất mong được làm việc với Carvalho và nhìn thấy cậu ấy trong màu áo đỏ".

Bảo Ngọc