Europa League: 4 cảnh sát bị thương trong vụ xô xát với cổ động viên Ba Lan 

Một sĩ quan cảnh sát bị bỏng và ít nhất 3 cảnh sát bị thương trong vụ xô xát với các cổ động viên trẻ câu lạc bộ Legia Warsaw bên lề trận đấu gặp Aston Villa diễn ra tối qua (30/11 - giờ địa phương). 

aston-villa-1701406833.jpg

Các cổ động viên Legia Warsaw đã nổi cơn thịnh nộ chỉ vài phút trước chiến thắng 2-1 của Aston Villa tại Bảng E giải Europa Conference League diễn ra vào tối qua (ngày 30/11). Cảnh sát mặc trang phục chống bạo động đã gặp người hâm mộ và đưa họ vào một bãi đậu xe gần sân vận động nhưng không thể ngăn chặn rắc rối bùng phát trước khi trận đấu bắt đầu.

Theo tờ The Sun (Anh), đã có ít nhất 4 cảnh sát bị thương cùng 2 ngựa và 2 chó cảnh sát - khi những người hâm mộ Legia ném pháo sáng vào các cảnh sát chống bạo động. Một sĩ quan bị trúng pháo sáng đã bị bỏng và lập tức được đưa đến bệnh viện. Rất may mắn, anh này không bị vết thương nào nghiêm trọng.

Câu lạc bộ Aston Villa sau đó đã lập tức lên án vụ bạo lực. Chiến thắng đêm qua của Aston Villa đã giúp đội bóng của Anh đảm bảo ngôi đầu với 12 điểm sau 5 lượt trận.

Mai Anh (The Sun)