Erik ten Hag tiết lộ về tương lai của Cristiano Ronaldo

Tân huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag - vừa tiết lộ về tương lai của Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của “Quỷ đỏ” dưới triều đại của cựu “thuyền trưởng” Ajax.

Avram Glazer - Đồng sở hữu của Manchester United đã xác nhận rằng những quyết định của huấn luyện viên Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sẽ nhận được sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo đội bóng. Vào tối hôm qua (23/5), Man Utd chính thức công bố Ten Hag sẽ là huấn luyện viên mới của đội chủ sân Old Trafford và tiếp quản chiếc ghế nóng từ ông Ralf Rangnick sau khi kết thúc mùa giải không thành công tại Premier League.

1-ronaldo-va-ten-hag-1653368318.jpg
Ten Hag và Ronaldo khi Juventus và Ajax đối đầu nhau tại Champions League

Với việc Ten Hag đến với sân Old Trafford, một loạt cầu thủ đang phải đối mặt với viễn cảnh ra đi do hết hạn hợp đồng vào tháng tới gồm Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Nemanja Matic và Lee Grant. Tương lai của Juan Mata cũng chưa thật sự rõ ràng khi hợp đồng của anh cũng sắp hết hạn.

Khi được hỏi về tương lai của Cristiano Ronaldo tại sân Old Trafford, Erik ten Hag cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới.

Ronaldo đã ghi được 24 bàn trong mùa giải đầu tiên trở lại nước Anh sau 12 năm và là chân sút số một của “Quỷ đỏ”. Thời hạn hợp đồng giữa siêu sao người Bồ Đào Nha với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến mùa Hè năm sau.

2-ronaldo-quan-trong-voi-ten-hag-1653368318.jpg
Ronaldo tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của Erik ten Hag

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013, Man Utd vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang xưa. Đã xuất hiện những lo ngại khi chiến lược gia người Hà Lan nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ” nhưng chính Ten Hag cũng có niềm tin về việc sẽ sớm lật đổ 2 đội bóng hàng đầu nước Anh là Manchester City và Liverpool.

Ở mùa giải 2021-2022, Man Utd chỉ đứng thứ 6 với 58 điểm và giành vé dự Vòng bảng Europa League. Họ kém đội đầu bảng Man City với cách biệt 35 điểm và đội nhì bảng Liverpool 34 điểm.

Bản thân Ronaldo cũng đã nói chuyện với các đồng đội ở Man Utd và sẽ ở lại nếu Ten Hag cần anh. Tiền đạo sinh năm 1985 cũng không rời đội bóng sau một mùa giải thất bại.

Vĩnh Toàn