Đức Chinh, Đình Trọng, Hồ Tấn Tài tham gia sự kiện Passion Day 2022

Ngày 16/8, Ban Tổ chức sự kiện Passion Day 2022 đã tổ chức họp công bố Ngày hội bóng đá này. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 30 ngày 21/8 trên sân vận động Gia Định (quận Bình Thạnh - TP.HCM).

Passion Day là dịp để các em nhỏ tại TP.HCM giao lưu, gặp gỡ và chơi bóng với các thần tượng của mình. Sự kiện này do Trung tâm Bóng đá cộng đồng VietGoal và Kamito tổ chức như một cách truyền lửa đam mê cho cầu thủ nhí, thông qua những chia sẻ của các danh thủ và nghệ sỹ trên con đường sự nghiệp.

kamito-1660698364.jpeg
VietGoal và Kamito ký hợp tác chiến lược đồng thời công bố sự kiện Passion Day 2022

Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành ngày hội bóng đá hoành tráng với sự tham gia của dàn cầu thủ nổi tiếng như Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Nghiêm Xuân Tú… ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Trung Ruồi, Duy Nam... cùng 2.000 cầu thủ nhí của trung tâm VietGoal. Đó cũng là con số kỷ lục của chương trình bóng đá cộng đồng.

btc-1660698397.jpeg
Ban Tổ chức Passion Day mong muốn ngày hội đam mê bóng đá sắp tới trở thành một sự kiện thường niên

Thông qua sự kiện, các em nhỏ ở TP.HCM không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với các cầu thủ thần tượng mà còn có thể thi đấu trong một trận cầu nhiều khả năng sẽ được ghi vào sách kỷ lục Guinness về số lượng người tham gia. Tại sự kiện, các em sẽ giao lưu, gặp gỡ và chơi bóng với các thần tượng của mình. Các em sẽ có cơ hội được truyền lửa đam mê thông qua những chia sẻ của các danh thủ và các nghệ sĩ trên con đường sự nghiệp.

hlv-1660698397.jpeg
Các huấn luyện viên Phạm Minh Giang, Trần Minh Chiến, Nguyễn Bảo Quân... tham dự chương trình

Được biết, Passion Day 2022 là sự kiện đầu tiên đánh dấu hợp tác giữa Kamito và VietGoal, 2 bên hứa hẹn sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động lớn, có ý nghĩa xã hội trong thời gian tới đây. VietGoal là Trung tâm bóng đá trẻ em có quy mô lớn nhất việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, VietGoal đang có tới 10.000 cầu thủ nhí đang tập luyện mỗi tuần cùng hơn 300 huấn luyện viên tại hơn 100 điểm sân huấn luyện khắp TP.HCM, Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Mang trong mình sứ mệnh giúp trẻ em có thể tiếp cận đam mê bóng đá một cách thuần khiết nhất, VietGoal đã đồng hành cùng các gia đình Việt Nam suốt nhiều năm qua.

vietgoal-1660698397.jpeg
VietGoal đang có tới 10.000 cầu thủ nhí đang tập luyện mỗi tuần cùng hơn 300 huấn luyện viên

“Chúng tôi làm bóng đá mà không đặt mục tiêu đá bóng giỏi lên cao nhất. Bóng đá chỉ là công cụ hấp dẫn, lôi cuốn để chúng tôi giúp trẻ rèn luyện thể chất, những kỹ năng sống dù rất nhỏ nhưng rất cần thiết cho xã hội. Nên giá trị của VietGoal nằm cả ở thể thao, giáo dục và giải trí”, ông Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch VietGoal chia sẻ.

Bảo Ngọc