Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, Hoàng Đức đánh giá cao sức mạnh của Malaysia

Ngày 23/12, đội tuyền Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng B - AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Do mới về nước sau trận đấu mở màn làm khách của đội tuyển Lào nên huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã ưu tiên cho các nội dung nhằm giúp các cầu thủ có sự phục hồi tốt nhất về thể trạng. Tại buổi tập sáng 23/12, Quang Hải và Hồng Duy không xuất hiện trên sân tập. Bộ đôi này đang bị quá tải cơ và ở lại khách sạn để tập hồi phục theo sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

park1902-1671847839.jpeg
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã gia nhập đội tuyển sau khi lỡ hẹn với trận ra quân gặp đội tuyển Lào do bị COVID-19.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Quang Hải bị đau nhẹ và phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Buổi tập hôm nay anh ấy không thể góp mặt và phải tập nhẹ ở khách sạn. Tuy vậy, Quang Hải sẽ sớm trở lại ở trận gặp Malaysia”.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam, Hoàng Đức cho hay: “Trận gặp Malaysia thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng tặng người hâm mộ. Tôi đánh giá rất cao đội tuyển Malaysia. Trước đây, chúng ta từng gặp Malaysia rất nhiều lần và luôn tôn trọng đối phương. Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam sẽ phải thận trọng và nỗ lực có trận đấu thật hay trước Malaysia.

park1926-1671847909.jpeg
Hoàng Đức cho biết, đội tuyển đặt quyết tâm giành chiến thắng tặng người hâm mộ.

Ở trận đấu Malaysia gặp Myanmar, tôi có xem qua một vài tình huống và thấy họ có rất nhiều cầu thủ mới và trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố nguy hiểm và cầu thủ nhập tịch. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam mới trở về, vài ngày tới chúng tôi sẽ xem băng hình Malaysia và phân tích đối thủ”.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn còn tới 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu then chốt tại bảng B, gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp Malaysia trên sân nhà vào ngày 27/12 tới đây.

park1541-1671847819.jpeg
Minh Anh