Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận đấu với Malaysia

Huấn luyện viên Park Hang-seo đón nhận tin vui trước cuộc tiếp đón Malaysia khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lấy lại được thể trạng tốt nhất, còn Quang Hải đã có thể ra sân tập riêng cùng các bác sỹ trong buổi tập chiều ngày 24/12 của đội tuyển Việt Nam.

Một ngày sau được cho nghỉ ngơi, tự phục hồi ở khách sạn, Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập chiều 24/12 của đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Dù có mặt ở trên sân nhưng tiền vệ mang áo số 19 chỉ ở ngoài tập riêng theo sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young.

park2567-1671931136.jpeg
Quang Hải không gặp vấn đề lớn. Anh chỉ bị quá tải cơ, cần nghỉ ngơi ít ngày là sẽ tập trở lại.

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, chấn thương của Quang Hải không gặp vấn đề lớn. Anh chỉ bị quá tải cơ, cần nghỉ ngơi ít ngày là sẽ tập trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho tiền vệ này nên nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang Seo có thể tính toán không sử dụng anh ở trận gặp Malaysia.

Trong buổi tập chiều 24/12, ông Park cũng đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Bùi Tiến Dũng. Ông thầy Hàn Quốc gọi riêng cậu học trò ra để trò chuyện. Nhưng khác với Quang Hải, Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận tới.

park1902-1671931112.jpeg
Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận tới với Malaysia.

Dù tập luyện trong ngày giáng sinh nhưng tinh thần của các cầu thủ Việt Nam khá hưng phấn. Ngoại trừ Quang Hải, các cầu thủ còn lại đều đang có được thể lực sung mãn nhất. Ở buổi tập này, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng bắt đầu tính toán việc sử dụng nhân sự, lắp ráp đội hình và lên các phương án chiến thuật cho trận Malaysia.

Sau khi trở về từ buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ dành thời gian theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Lào. Kết quả Malaysia đã giành thắng lợi 5-0 trước các cầu thủ Lào. Sau trận này, chuyên gia phân tích của đội tuyển Việt Nam bắt đầu mổ băng về đối thủ Malaysia.

Minh Anh