Đội tuyển U22 Indonesia được tăng cường lực lượng 

Sau khi bị mất quyền tham dự U20 World Cup 2023, huấn luyện viên Shin Tae-yong và Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã đồng quan điểm khi quyết định tăng cường lực lượng và trao cơ hội cho các cầu thủ tài năng trong đội hình U20 Indonesia tham dự SEA Games 32.

huan-luyen-vien-indra-sjafri-cua-doi-tuyen-u22-indonesia-da-quyet-dinh-goi-bo-sung-7-cau-thu-u20-indonesia-1680660112.jpg
Huấn luyện viên Indra Sjafri đã quyết định gọi bổ sung 7 cầu thủ U20 Indonesia

Theo đó, huấn luyện viên Indra Sjafri của đội tuyển U22 Indonesia đã quyết định gọi bổ sung 7 cầu thủ nòng cốt của đội tuyển U20 Indonesia, trong đó có những gương mặt nổi bật như tiền vệ Marselino Ferdinand, tiền đạo Ronaldo Kwateh và trung vệ Muhammad Ferarri. Ngoài ra Liên đoàn Bóng đá Indonesia cũng xác nhận, Hokky Caraka, Tito Wiratama và Daffa Fasya đã hội quân cùng U22 Indonesia.

Sau nhiều lần lỗi hẹn, đội tuyển U22 Indonesia đang rất quyết tâm để có thể giành được tấm huy chương vàng tại SEA Games 32. Tuy nhiên, những sự cố liên tiếp xảy ra gần đây khiến nhiều người không khỏi lo ngại, bóng đá Indonesia sẽ lâm vào khủng hoảng khi đang đối mặt với nguy cơ phải nhận thêm án phạt từ FIFA.

Thùy Trang