Đội tuyển nữ Việt Nam tới Cộng hòa Séc

20 giờ ngày 1/9, đội tuyển nữ Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Prague sau gần 14 tiếng bay và 3 tiếng quá cảnh tại Doha.

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ lưu trú một đêm tại khách sạn Emmy Rezidence, cách sân bay 30 phút di chuyển bằng xe bus, sau đó toàn đội sẽ chuyển tới khách sạn Lifestyle, cách 7km và ở đây tới khi kết thúc chuyến tập huấn.

img-4876-1725202507.jpeg

Ba cầu thủ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong chuyến tập huấn này là: Hồ Thị Thanh Thảo (Than KSVN), Tạ Thị Thuỷ (TT HLTDTT & TĐ tỉnh Hà Nam), Lưu Như Quỳnh (Thái Nguyên T&T).

Chia sẻ về các cầu thủ trẻ tại đợt tập huấn lần này, hậu vệ Chương Thị Kiều cho biết: “Các bạn tự tin và tập luyện ngày càng tiến bộ. Thể trạng và kinh nghiệm của đội trẻ khác so với các đàn chị nhưng chắc chắn sẽ bắt kịp. Là những người đi trước, chúng tôi cũng chỉ bảo các em nhiều, hy vọng sang năm các em sẽ thi đấu tốt”.

Đối với việc chuẩn bị cho các nhiệm vụ quốc tế trong năm sau, hậu vệ này bày tỏ: “Philippines càng ngày càng tiến bộ, họ đá dài và chơi bóng bổng còn đội tuyển Việt Nam chơi bóng ngắn và hạn thể chiều cao, vì vậy chúng tôi sẽ phải cố gắng khắc phục…”.

Tại Cộng hoà Séc, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu vào các ngày 4/9 gặp câu lạc bộ Red Bull Leipzig (Đức), ngày 8/9 gặp câu lạc bộ FK Pardubice (Cộng hòa Séc) và ngày 11/9 gặp câu lạc bộ Viktoria Plzen (Cộng hòa Séc).