Đội tuyển nữ Việt Nam chạy đà ấn tượng

Chuẩn bị cho SEA Games 32, huấn luyện viên Mai Đức Chung và 26 tuyển thủ nữ Việt Nam đang tập huấn lại Osaka, Nhật Bản. Trong trận giao hữu đầu tiên, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước đội nữ Đại học Thể thao Biwaco Seikei.

cac-tuyen-thu-nu-viet-nam-se-co-2-tuan-tap-huan-tai-nhat-ban-truoc-khi-tham-du-sea-games-32-1681960503.jpg
Các tuyển thủ nữ Việt Nam sẽ có 2 tuần tập huấn tại Nhật Bản trước khi tham dự SEA Games 32

Trong trận đấu này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã trao cơ hội ra sân cho hầu như tất cả các cầu thủ nhằm kiểm tra, đánh giá phong độ. Chơi nổi bật phải kể tới tiền vệ trẻ Thanh Nhã với 2 bàn thắng ghi được cho đội tuyển nữ Việt Nam, hai bàn còn lại do Tuyết Dung và Mỹ Anh ghi.

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa trở về từ Vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024 với chiến thắng thuyết phục 7-1 sau 2 lượt trận trước chủ nhà Nepal để lọt vào vòng 2. SEA Games 32 không chỉ được coi là bước đệm quan trọng trong hành trình hướng tới World Cup 2023 mà còn là cơ hội để bóng đá nữ Việt Nam khẳng định vị thế hàng đầu khu vực.

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung dự định sẽ có 2 tuần tập huấn tại Osaka, Nhật Bản và sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu với Cerezo Osaka vào ngày 22/4 và Đại học Thể thao Osaka vào ngày 26/4 trước khi sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

Thùy Trang