Đội tuyển futsal nữ Việt Nam sang Bahrain tập huấn

Trong khi các đội tuyển futsal nữ trong khu vực như Thái Lan, Myanmar, Indonesia cùng các ''ngôi sao'' nữ Australia đang tụ hội tại Bangkok để tham dự giải Invitational Women’s Futsal Championship 2022 diễn ra từ ngày 20 đến 26/4 tại Thái Lan thì các cô gái Việt Nam có tên trong danh sách đội tuyển futsal nữ lại chuẩn bị lên đường sang tập huấn tại Bahrain…

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã kết thúc giai đoạn rèn quân, tích lũy thể lực tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ lên đường sang Bahrain tập huấn từ ngày 20/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31. Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn sẽ có 4 trận đấu giao hữu trong khoảng 10 ngày tập huấn tại Bahrain trước khi trở về Hà Nội tham dự SEA Games 31.

Ở trận giao hữu gần nhất, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã gặp các đội trẻ futsal của câu lạc bộ Thái Sơn Nam, Sahako FC và Cao Bằng FC… để lắp ráp đội hình, hoàn thiện kỹ chiến thuật và khả năng phối hợp, dứt điểm. Dự định, Ban huấn luyện sẽ chốt danh sách 18 cầu thủ của đội tuyển futsal nữ đi tập huấn tại Bahrain và đăng ký tham dự SEA Games 31.

Sau khi đội tuyển futsal nữ Indonesia xin rút lui, SEA Games 31 chỉ còn 4 đội bóng góp mặt tại môn futsal nữ gồm: chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Malaysia và Myanmar. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm, xếp hạng. Các trận đấu môn bóng đá nữ diễn ra từ ngày 10 đến 19/5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

futsal-nu-1650259342.jpg
Thiếu đối tượng giao hữu, đội tuyển futsal nữ phải thi đấu với các câu lạc bộ futsal nam
Hưng Yên