Đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam hội quân tại TP.HCM

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phan Trần Tuấn Anh, đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam bước vào đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023 ở TP.HCM, để chuẩn bị cho giải đấu quốc tế vào cuối năm nay.

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2023, Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) - đơn vị quản lý đội tuyển bóng đá 7 người Việt Nam - sẽ tổ chức giải Bóng đá 7 người quốc tế vào tháng 12 tới, với thành phần là các đội bóng đại diện của khu vực Đông Nam Á và châu Á. Đây là sân chơi để giới thiệu, quảng bá loại hình bóng đá 7 người đặc thù của Bóng đá Việt Nam, tạo sân chơi cho các đội bóng 7 người trong khu vực, châu lục giao lưu. Đồng thời, giải đấu cũng góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.

vn-1695873429.jpeg
Đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam tiếp tục được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Phan Trần Tuấn Anh

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quốc tế vào cuối năm, VietFootball đã công bố danh sách 25 cầu thủ cho đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam ở đợt hội quân đầu tiên, diễn ra từ ngày 1 đến 10/8 tại TP.HCM. Những gương mặt được chọn căn cứ vào phong độ thể hiện ở giải Bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 (VPL-S4) vừa khép lại cuối tháng 8, cũng như kinh nghiệm thi đấu quốc tế của các cầu thủ.

25 cầu thủ có trong danh sách tập trung đợt 1 đến từ 8 câu lạc bộ, gồm 5 đội ở miền Bắc: Thiên Khôi, Đại Từ, Tùng Anh, EOC và SHB, Hiếu Hoa - Quahaco là đại diện duy nhất đến từ miền Trung và Tây Nguyên cùng 2 đội của miền Nam là An Biên và Đạt Tín - SPT.

xuandu-1695873391.jpeg
Cựu tuyển thủ futsal Vũ Xuân Du có lần đầu hội quân cùng đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam

Huấn luyện viên Phan Trần Tuấn Anh - người đã đưa đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam đăng quang tại giải Bóng đá 7 người quốc tế 2022 - tiếp tục được chọn để dẫn dắt đội. Trong 1 tuần hội quân ở TP.HCM, toàn đội sẽ tập luyện ở sân cỏ nhân tạo Công an TP.HCM và dự kiến có 2 trận giao hữu vào ngày 5 và 7/10.

ds-1695873429.jpeg
Danh sách đội dự tuyển bóng đá 7 người Việt Nam đợt 1
Trang Trang