Độc thân chưa đầy 1 năm, Ruben Dias đã có bạn gái mới

Cầu thủ “ngôi sao” của Manchester City - Ruben Dias - bị cánh săn ảnh phát hiện hẹn hò với một phụ nữ bí ẩn trên thuyền trong kỳ nghỉ ở Formentera, chưa đầy 1 năm sau khi chia tay bạn gái là "ngôi sao" nhạc pop April Ivy.

dias-2-1660663923.jpg

Trung vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha đã kết thúc mối tình 3 năm với nữ ca sĩ xinh đẹp April Ivy hồi giữa năm ngoái với lý do khác biệt về lối sống. Ruben được cho là “kín đáo” hơn April. April sau đó đã cho phát hành một bài hát có vẻ như nói về Dias - "Broken Apologies", mở đầu bằng câu: "Em đã cố gắng mang đến cho anh những gì anh cần. Nhưng anh không nhận thấy tấm lòng của em. Trong tâm trí của em, em mãi vẫn không thể tìm thấy lý do vì sao chúng ta bỏ nhau lại phía sau. Vì vậy, em xin lỗi vì em đã cho anh tất cả tình yêu của em, xin lỗi vì em đã làm rối tung mọi chuyện, xin lỗi vì em làm tất cả vẫn không đủ cho anh. Vì vậy, em xin lỗi vì em đã trao cả thế giới của mình cho anh nhưng khi anh yêu, đó lại là những gì anh muốn làm. Em hy vọng anh nghe thấy điều này và tha thứ cho em…".

dias-1660663949.jpg

Mặc dù từng có thời gian yêu nhau sâu sắc, nhưng Dias vẫn không lựa chọn làm lại với Ivy. Và lý do chính là người phụ nữ bí ẩn trên đảo ở Tây Ban Nha, đang đi nghỉ cùng Dias. Dias dường như rất thích thú khi thư giãn trên chiếc thuyền ngoài khơi, bên bạn gái mới xinh đẹp.

dias1-1660663949.jpg

Dias hoàn toàn có lý do để vui vẻ, khi mà Man City đã khởi đầu chiến dịch Premier League của họ với những chiến thắng liên tiếp. Họ vừa có 3 điểm trước West Ham và màn vùi dập Bournemouth 4-0 vào hôm 13/8 vừa qua. Dias - người đá chính cả 2 trận đã đóng góp công sức trong thành quả ngọt ngào này. Tuần này, "nửa xanh" thành Manchester sẽ chinh phục mục tiêu tiếp theo là sân St James Park - đối mặt với Newcastle vào Chủ nhật (21/8).

Phương Quyên