Đoàn Văn Hậu cần thêm thời gian để lấy lại phong độ

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã quay trở lại và ra sân trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ Hà Nội FC. Tuy nhiên, hậu vệ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam chỉ thi đấu khoảng 60 phút rồi được huấn luyện viên Chun Jae-ho rút ra nghỉ.

untitled-1-copy-1658382113.jpg
Văn Hậu rời sân sau 60 phút thi đấu

Chủ nhà Hà Nội FC thi đấu lấn lướt và có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng đang đứng cuối bảng - Sài Gòn FC, với tỷ số đậm 3-1. Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Chun Jae-ho tỏ ra thận trọng: "Hậu mới chỉ vừa hồi phục sau chấn thương nên chưa đảm bảo được 100% thể lực. Trước trận đấu này, tôi đã tham khảo ý kiếm của các bác sĩ và quyết định để Văn Hậu thi đấu khoảng 60 phút rồi ra nghỉ. Cơ hội còn nhiều và chúng tôi phải thận trọng bởi cậu ấy rất quan trọng với Hà Nội FC…”

Vòng đấu trước, Đoàn Văn Hậu cũng đã được huấn luyện viên Chun Jae-ho đưa vào sân thi đấu khoảng 20 phút cuối trận và đã chơi tốt, góp phần vào chiến thắng của Hà Nội FC ở 2 vòng đấu liên tiếp.

Tuy có sự khởi đầu không suôn sẻ, nhưng hiện tại Hà Nội FC đã có được 14 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Hải Phòng nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Vòng đấu tới, thầy trò huấn luyện viên Chun Jae-ho sẽ có chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh, trước khi quay trở lại sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Sông Lam Nghệ An ở vòng 10.

Hiện Hà Nội FC đang thử việc một số cầu thủ, trong đó có các ngoại binh đến từ Đông Âu để đăng ký bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Hưng Yên