Djokovic rút lui khỏi giải Madrid Open

Chỉ 1 ngày sau thất bại tại giải Quần vợt ATP 250 Srpska Open, Novak Djokovic tuyên bố anh sẽ không tham dự giải Quần vợt ATP 500 Madrid Open vào tuần tới vì lý do sức khỏe.

djokovic-1682223998.jpg
Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic

Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic - sẽ không tham dự giải Quần vợt Madrid Open với lý do được tiết lộ liên quan tới sức khỏe. Mặc dù không có lời xác nhận chính xác từ phía tay vợt này, song theo thông tin từ báo chí Serbia, Djokovic đã phải gặp bác sỹ về một số vấn đề liên quan tới khuỷu tay và thể lực. Có vẻ như Nole đang có chút rắc rối về chấn thương và không có được nền tảng thể lực tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Đêm 20/4 (theo giờ Việt Nam), trong cuộc so tài với Dusan Lajovic, Djokovic lần đầu tiên “gục ngã” trước tay vợt đồng hương người Serbia kể từ năm 2012. Tay vợt 35 tuổi cũng liên tiếp bị loại sớm khỏi các giải đấu gần đây. Anh thua ở vòng 16 tại Monte Carlo trước Lorenzo Musetti. Sau đó là trước Dusan Lajovic ở tứ kết Srpska Open.

Djokovic nói sau trận thua Lajovic: "Tôi không cảm thấy khỏe. Chân của tôi chậm chạp và bước đi của tôi rất chậm chạp, nhiều cú đánh trượt, hoàn toàn không có phương hướng". Djokovic cho biết, anh hy vọng sẽ tìm thấy phong độ của mình trên sân đất nện trước giải Pháp mở rộng, bắt đầu vào ngày 28/5.

Giải Quần vợt Madrid Open sẽ khởi tranh vào ngày 24/4. Djokovic đã 3 lần vô địch giải đấu này.

Mai Anh