Di Maria chốt tương lai trước trận chia tay Argentina

Bốn ngày trước trận chung kết COPA America 2024, Angel Di Maria đã hoàn tất thỏa thuận mới với Benfica.

Như đã biết, sau 13 năm chia tay, Di Maria tái hợp Benfica theo dạng miễn phí vào hè năm ngoái. Theo kế hoạch ban đầu, sau 1 mùa khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha, tiền vệ 36 tuổi sẽ hồi hương chơi cho đội bóng có công đào tạo anh - Rosario Central - ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, Di Maria buộc phải hủy bỏ ý định này vì liên tục bị 1 băng đảng xã hội đen tại Rosario đe dọa. Kẻ xấu thường xuyên gửi thông điệp hăm dọa sẽ tấn công mẹ đẻ và chị gái Di Maria nếu cựu tiền vệ Real và PSG tái hợp Rosario Central.

Vì lý do trên nên cách đây 2 tháng, Di Maria đã quyết định kí hợp đồng với Inter Miami để được sát cánh với người bạn thân Lionel Messi. Thậm chí, tiền vệ 36 tuổi còn dự định chuyển vợ con sang Miami sinh sống, còn mình hồi hương chơi cho Rosario Central 6 tháng trước khi gia nhập Inter Miami vào tháng 1/2025.

imaria-1720772676.jpeg
Di Maria quyết định ở lại Benfica

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì Di Maria đã đột ngột thay đổi kế hoạch. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tuyển thủ Argentina đã quyết định ở lại Benfica thêm 1 mùa nữa. Hôm qua, các bên liên quan đã kí kết thoả thuận và sẽ chính thức công bố hợp đồng trong những ngày tới.

Như vậy, Di Maria đã chốt tương lai 4 ngày trước trận chia tay đội tuyển Argentina. Sau COPA America 2024, Di Maria sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế. Trận chung kết với Colombia vào 7 giờ ngày 15/7 tới sẽ là trận cuối cùng của Di Maria cho đội tuyển quốc gia. 

Messi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình giúp Di Maria có cái kết đẹp bằng chức vô địch COPA America thứ hai và cuối cùng trong sự nghiệp. Trước trận bán kết với Canada, Messi và các đồng đội đã hứa giúp Di Maria lọt vào trận chung kết giải đấu hè này và họ đã làm được điều đó.

Trang Trang