De Bruyne gật đầu với Al-Ittihad

Theo nguồn tin từ nhà báo Rudy Galetti, tiền vệ người Bỉ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ Al-Ittihad.

Dù vắng mặt dài hạn bởi chấn thương gân kheo ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên, ngay khi trở lại, Kevin De Bruyne vẫn giữ được phong độ vô cùng ấn tượng với 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, góp công không nhỏ giúp "The Citizens" giành chức vô địch lần thứ tư liên tiếp.

Sau gần 1 thập kỷ ở Etihad, hợp đồng hiện tại của tiền vệ 33 tuổi người Bỉ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sắp tới. Mail Sport đưa tin vào tháng 2 rằng, De Bruyne đã được coi là mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League đang phát triển, và họ đã chuẩn bị tăng cường nỗ lực để đảm bảo chữ ký của nhà vô địch Champions League vào mùa hè này.

Theo báo cáo từ nhà báo Rudy Galetti, Al-Ittihad đã làm được điều này, khi câu lạc bộ được cho là đã đồng ý các điều khoản với De Bruyne về một vụ chuyển nhượng. Các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra giữa 2 câu lạc bộ về mức phí chuyển nhượng. Al-Ittihad vừa mới được cựu hậu vệ người Pháp và Man United Laurent, Blanc về dẫn dắt và tự hào đã có sẵn một số cái tên đáng chú ý trong hàng ngũ của mình, bao gồm N'Golo Kante, Karim Benzema, Fabinho và Jota. Mặc dù đã chi mạnh tay vào mùa hè năm ngoái, câu lạc bộ thuộc sở hữu của Quỹ Đầu tư Công Saudi Arabia chỉ có thể đứng thứ năm trên Bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Al-Hilal hơn 40 điểm.

kevin-1721534955.png
Kevin De Bruyne đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Bỉ vào tháng trước, De Bruyne thừa nhận số tiền lớn được đưa ra sẽ khiến việc chuyển đến Trung Đông khó có thể từ chối, khi anh đã ở vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. “Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình, vì vậy tôi phải suy nghĩ về những gì có thể xảy ra”, anh nói với Het Laatste Nieuws. “Con lớn của tôi bây giờ đã 8 tuổi và không biết gì ngoài nước Anh. Nó cũng hỏi tôi sẽ chơi cho Man City trong bao lâu. Một khi thời cơ đến, chúng ta sẽ phải giải quyết nó theo một cách nhất định. Ở tuổi của tôi, bạn phải cởi mở với mọi thứ. Bạn đang nói về số tiền đáng kinh ngạc và bạn phải nghĩ về nó”.

Nhưng De Bruyne tỏ rõ dấu hiệu sẽ cam kết trong năm cuối cùng hợp đồng ở Man City: “Nếu tôi chơi ở đó trong 2 năm, tôi sẽ có thể kiếm được một số tiền đáng kinh ngạc. Trước đó, tôi đã phải chơi bóng 15 năm, thậm chí, có thể chưa đạt được số tiền đó. Sau đó, bạn phải suy nghĩ xem điều đó có nghĩa gì tiếp theo. Nhưng hiện tại, tôi chưa phải nghĩ đến điều đó”.

Trang Trang (Tổng hợp)