Beckham mỗi ngày đều đến sân tập từ sáng sớm chỉ để được xem Messi tập luyện

Cựu danh thủ David Beckham tiết lộ, đã đến sân tập đều đặn sau khi câu lạc bộ Inter Miami chiêu mộ thành công "ngôi sao" Lionel Messi.

Hồi tháng 7, câu lạc bộ Inter Miami do David Beckham đồng sở hữu đã chiêu mộ thành công "ngôi sao" Lionel Messi bằng một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trả lời buổi phỏng vấn mới đây, Beckham thừa nhận mỗi ngày đều đến sân tập của câu lạc bộ Inter Miami từ 7 giờ sáng để xem Messi tập luyện.

1-1700829436.jpg
2-1700829515.jpg

"Đầu tiên, tôi muốn đến sân tập trước Messi để cho cậu ấy thấy tôi đang toàn tâm toàn ý cho đội bóng. Nhưng một nguyên nhân quan trọng khác là tôi muốn có sự thư giãn sau khi phải làm việc vất vả.

Tôi muốn nhìn Messi bước vào sân, chứng kiến cậu ấy tập luyện. Messi rất chuyên nghiệp và là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ tại câu lạc bộ. Messi là một siêu sao nhưng là siêu sao khiêm tốn nhất thế giới. Tôi rất thích xem cậu ấy tập luyện. Ai xem trực tiếp đều nhận ra cậu ấy khác biệt so với phần còn lại. Một số người nói rằng cậu ấy cần thời gian để tìm được cảm giác bóng. Không phải, với Messi điều đó chỉ tính bằng giây", Beckham cho hay.

3-1700829207.jpg
Messi giúp Inter Miami của Beckham giành được chức vô địch Leagues Cup lịch sử hồi tháng 8

Beckham đã rơi lệ khi Messi ghi bàn trong ngày ra mắt Inter Miami. Nhà vô địch World Cup liên tục tỏa sáng với 10 bàn sau 7 trận đầu tiên. Phong độ của Messi giúp Inter Miami giành được chức vô địch Leagues Cup lịch sử. Tuy nhiên, những chấn thương ở quãng thời gian tiếp theo khiến Messi không thể cống hiến nhiều cho đội bóng.

Lúc này, mùa giải 2023 của Inter Miami đã kết thúc. Messi sẽ có kỳ nghỉ cùng gia đình trước khi trở lại hội quân vào đầu năm sau.

toquoc.vn