Đấu Trường Chân Lý mùa 10 khi nào ra mắt tại Việt Nam?

TFT mùa 10 bao giờ ra mắt? Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10, người chơi sẽ đóng vai một DJ, triển khai các tộc hệ như K/DA, HEARTSTEEL và Pentakil và tạo ra bản remix độc đáo của riêng mình.

Ngay sau khi giải đấu TFT Championship: Runeterra Reforged kết thúc, nhà phát hành Riot Games đã hé lộ một loạt những thông tin quan trọng về Đấu Trường Chân Lý mùa 10.

dtcl-mua-10-ra-mat-1699318604.jpg
Đấu Trường Chân Lý mùa 10 dự kiến ra mắt vào nửa cuối tháng 11/2023

Đấu Trường Chân Lý mùa 10 bao giờ ra mắt?

Theo lịch trình cập nhật của Riot Games, Đấu Trường Chân Lý mùa 10 sẽ ra mắt vào ngày 21/11/2023, trong bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 13.23. Trước khi chính thức được đưa vào máy chủ, các tính năng của mùa 10 TFT sẽ xuất hiện trong server thử nghiệm PBE vào ngày 8/11/2023.

Mùa giải thứ 10 của Đấu Trường Chân Lý, hay còn có tên gọi là Đấu Trường Chân Lý: Remix Rumble sẽ có chủ đề là Đại Chiến Âm Nhạc. Người chơi sẽ đóng vai một DJ. Hãy triển khai các tộc hệ như K/DA, HEARTSTEEL và Pentakill, biến một tướng thành ngôi sao của sàn đấu, và tạo ra bản remix độc đáo của riêng mình.

Các tính năng mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 10

Các Tộc Hệ của mùa 10 sẽ là các nhóm nhạc quen thuộc của LMHT với nhiều phong cách biểu diễn khác nhau như KDA, True Damage, Pentakill, Heartsteel. Nếu bạn kích hoạt một Tộc Hệ, thì nhạc nền của bạn sẽ chạy nhạc của nhóm nhạc đó luôn. Nếu bạn kích nhiều Tộc Hệ, người chơi sẽ được thưởng thức bữa tiệc Remix.

Tính năng Huyền Thoại của mùa 9 sẽ bị loại bỏ, trong đó Cổng Dịch Chuyển sẽ có ít tác động hơn tới trận đấu. Để thay thế cho Huyền Thoại, Cơ Chế Tinh Anh sẽ quay trở lại với tên gọi mới là Siêu Sao. Người chơi có thể mua tướng Siêu Sao ở mốc 2 Sao với giá tiền tương ứng. Mỗi vị tướng Siêu Sao sẽ có thêm 1 nâng cấp (giúp tăng thêm kĩ năng hoặc sức mạnh).

Về chế độ xếp hạng, Đấu Trường Chân Lý sẽ có 3 mùa thay vì 2. Mỗi mùa giải sẽ kéo dài 4 tháng. Mùa giải mới sẽ cập nhật thêm bậc xếp hạng Lục Bảo, xếp trên Bạch Kim và dưới Kim Cương.

webthethao.vn