Đánh bại “đại kình địch” Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội FC nhận thưởng ngang chức vô địch V.League 2022

Bầu Hiển vô cùng sảng khoái khi chứng kiến “gà nhà” Hà Nội FC đánh bại “đại kình địch” Hoàng Anh Gia Lai và ngay lập tức thưởng nóng 3 tỷ đồng, số tiền thưởng ngang bằng với chức vô địch V.League 2022.  

tan-truong-xung-danggung-cang-gia-cang-cay-ben-canh-suc-tre-va-tai-nang-cua-van-hau-1660540125.jpg
Tấn Trường xứng đáng... "gừng càng già càng cay" bên cạnh sức trẻ và tài năng của Văn Hậu

Hà Nội FC đang tạo ra lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch mùa này khi bỏ xa Hoàng Anh Gia Lai tới 7 điểm và hơn đối thủ xếp thứ nhì, Sông Lam Nghệ An tới 6 điểm trong bối cảnh lượt đi V.League chỉ còn 1 vòng nữa sẽ khóa sổ.

Điều quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của Hà Nội FC chính là bản lĩnh của dàn cầu thủ kết hợp giữa nhiều thế hệ, già như Tấn Trường vẫn vững chãi trong khung gỗ hay trẻ như Hải Long, Văn Tùng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Việt Anh… luôn biết cách bùng nổ trong các trận đấu.

Đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với đội trưởng Văn Quyết và đồng đội không chỉ là một trận thắng để giành thêm 3 điểm, mà còn là sự khẳng định cả về thế và lực của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.

van-quyet-cung-dong-doi-duoc-bau-hien-thuong-nong-3-ty-dong-sau-tran-thang-2-1-truoc-hoang-anh-gia-lai-1660540079.jpg
Văn Quyết cùng đồng đội được bầu Hiển thưởng nóng 3 tỷ đồng sau trận thắng 2-1 trước Hoàng Anh Gia Lai

Dù rứt ruột để Quang Hải, Đình Trọng ra đi, nhưng Hà Nội FC với tiềm lực tài chính cũng đã kịp giữ chân Thành Chung, Thái Quý và bổ sung thêm nguồn lực từ các ngoại binh chất lượng như Tonci, càng chơi càng nét.

Bầu Hiển hẳn phải rất mãn nguyện khi chứng kiến Hà Nội FC không chỉ thắng mà còn thắng đẹp, khiến đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất phải “tâm phục, khẩu phục”. 3 tỷ đồng là số tiền thưởng kỷ lục cho một trận đấu ở V-League mùa này.

Hà Nội FC sẽ khóa sổ lượt đi trên sân Gò Đậu của Bình Dương vào ngày 20/8 tới, nhưng ngay từ lúc này thầy trò huấn luyện viên Chun Jae-ho đã có thể mở sâm-banh ăn mừng chức vô địch nửa mùa đến sớm cùng món tiền thưởng ngang bằng với chức vô địch V.League 2022.

Hưng Yên