"Dải ngân hà" chờ tin của Camavinga

Câu lạc bộ Real Madrid và cổ động viên đang ngóng tin chờ kết quả kiểm tra chấn thương của tiền vệ người Pháp - Eduardo Camavinga.

Như nhiều "ngôi sao" của Real Madrid, Camavinga đã hội quân dự loạt trận quốc tế vừa kết thúc. Tiền vệ 21 tuổi thi đấu cả 2 trận giao hữu của đội tuyển Pháp vừa qua. Cụ thể, Camavinga vào sân thay người ở trận thua Đức 0-2 và đá chính ở trận thắng Chile 3-2.

Không may cho Camavinga là anh dính chấn thương ở hiệp 1 trận thắng Chile. Vì thế, Camavinga phải rời sân nhường chỗ cho Guendouzi ở phút 44.

camavinga-1711621249.jpeg
Camavinga từng nghỉ gần 2 tháng, lỡ 10 trận của Real Madrid và đội tuyển Pháp ở mùa này vì chấn thương đầu gối

Theo kiểm tra sơ bộ, Camavinga bị bong gân mắt cá. May mắn cho Camavinga và Real Madrid là tiền vệ 21 tuổi chỉ bị chấn thương nhẹ nên không phải nghỉ dài hạn.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, trong hôm nay và những ngày tới, Camavinga sẽ được kiểm tra thêm để xác định có đủ điều kiện dự trận đấu "lành ít dữ nhiều" với Bilbao vào ngày 1/4 tới tại vòng 30 La Liga hay không.

Bilbao được coi là đối thủ khó lường với Real Madrid vì đội bóng xứ Basque đạt phong độ rất tốt trong thời gian qua. Đoàn quân của huấn luyện viên Valverde chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước chuyến làm khách tại Bernabeu cuối tuần này, Bilbao đã giành vé chơi trận chung kết Cúp nhà Vua, đồng thời vượt qua Atletico để chiếm vị trí thứ tư trên Bảng xếp hạng La Liga.

Theo Lịch thi đấu, sau cuộc chạm trán Bilbao, Real Madrid sẽ đá 4 trận liền trong vòng 12 ngày (10 đến 22/4). Trong số này, Los Blancos chơi 3 trận đấu lớn, gặp Man City (2 trận tứ kết Champions League) và Barcelona (vòng 32 La Liga).

Trang Trang