Cựu "ngôi sao" quần vợt chinh phục Playboy và OnlyFans

Tay vợt nữ người Mỹ từng vươn lên vị trí thứ 39 trên Bảng xếp hạng WTA - Ashley Harkleroad - không che giấu vẻ tự hào khi dần chinh phục thành công mạng xã hội OnlyFans sau khi từng “hạ gục” độc giả tạp chí Playboy. OnlyFans là mạng xã hội của Anh Quốc chứa nhiều nội dung người lớn, trong đó người dùng trả tiền để đăng ký theo dõi các thương hiệu, nhân vật nổi tiếng. Các thương hiệu và nhân vật thu lợi nhuận từ việc nhận tiền đăng ký hàng tháng của người hâm mộ, cũng như từ cơ chế trả tiền theo lượt xem của hệ thống.

tennista-video-onlyfans-notiziecom-20220420-1650640944.jpg

Ashley Harkleroad là tay vợt chuyên nghiệp từng gắn bó với quần vợt trong 12 năm, từ 2000 tới 2012. Ở nội dung đánh đơn, cô đi xa nhất tới vòng 3 giải Pháp mở rộng năm 2003 và giải Australia mở rộng năm 2007. Ngoài ra, Harkleroad còn vô địch nhiều giải nhỏ tổ chức tại Mỹ như các giải thuộc khuôn khổ quản lý của ITF ở Pittsburgh, Washington, San Francisco…

ashley-harkleroad-520x780-1650641125.jpg

Harkleroad nổi tiếng khi trở thành tay vợt chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy xuất bản tại Mỹ. Sau giải Pháp mở rộng năm 2008, Harkleroad nói với các phóng viên rằng, cô sẽ xuất hiện trên tạp chí Playboy vào tháng 8/2008, một quyết định mà cô đưa ra khi đang dưỡng bệnh sau ca phẫu thuật u nang buồng trứng hồi đầu năm đó. Harkleroad nói rằng, bức ảnh chụp năm 2007 của vận động viên bơi lội Amanda Beard chính là nguồn cảm hứng khiến cô muốn thử thay đổi.

ashley-harkleroad-1650640988.jpg

Và giờ đây, ở tuổi 36, Harkleroad đang chinh phục một thị trường hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung - mạng xã hội OnlyFans. Harkleroad tự nhận mình là mẫu người thích “thể thao, tán tỉnh, vui vẻ” khi lôi kéo người xem xem các video khiêu dâm tại nhà của mình - sức hút lớn khiến lượng fan theo dõi cô trên OnlyFans tăng mỗi ngày. Ngoài ra, Harkleroad còn có 37.400 người theo dõi trên Instagram. Harkleroad tự hào tuyên bố: "Tôi là vận động viên quần vợt chuyên nghiệp đầu tiên từng xuất hiện trên trang bìa của Playboy và giờ là trên OnlyFans!".

ashley-onlyfans-1650640988.jpg

Từng là bình luận viên cho Tennis Channel, Harkleroad luôn cảm thấy tự hào về cơ thể của mình và ưa thích việc phô bày vẻ đẹp tự nhiên, hoang dã. Harkleroad mô tả OnlyFans của cô ấy rằng, đó là nơi “để tận hưởng cảm giác tự do... Tôi đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết".

Harkleroad hiện kết hôn và chung sống với một cựu vận động viên quần vợt người California, Chuck Adams, 50 tuổi, người từng vươn lên vị trí số 34 trên Bảng xếp hạng ATP một thời.

Mai Anh