Công nương Middleton thi đấu giao hữu với Roger Fereder

Công nương Kate Middleton dự kiến sẽ thi đấu giao hữu với huyền thoại quần vợt Roger Federer tại một địa điểm bí mật để quyên góp tiền cho quỹ từ thiện hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

kate-1661074588.jpg

Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton - 40 tuổi và cựu số 1 thế giới - Roger Federer - 41 tuổi, đã lên kế hoạch tham gia 1 trận giao hữu tại địa điểm bí mật để quyên góp tiền cho quỹ từ thiện hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Kate từng có màn thi đấu giao hữu với tay vợt 19 tuổi - Emma Raducanu - vào năm ngoái, sau khi cô này giành ngôi vô địch đơn nữ giải Quần vợt Mỹ mở rộng. Khi đó, Raducanu đã khen ngợi công nương có thú đánh thuận tay xuất sắc “đáng kinh ngạc”.

Gia đình công nương Middleton có mối quan hệ tốt với Federer, người từng dạy quần vợt cho Hoàng tử George, 9 tuổi và là khách mời trong đám cưới của em gái Kate, Pippa Matthews, 38 tuổi. Kate - người bảo trợ của Câu lạc bộ quần vợt Wimbledon All England - và Federer đã tham gia giúp đỡ Tổ chức Hành động vì Trẻ em và Tổ chức Quần vợt LTA. Kate và tay vợt người Thụy Sĩ dự kiến sẽ chơi một trận đấu ở Đông London với khán giả được mời là trẻ em. Cung điện Kensington cho biết: “Công nương rất đam mê hỗ trợ quần vợt sân cỏ và luôn khuyến khích những người trẻ từ mọi hoàn cảnh khác nhau tham gia vào môn thể thao này…”.

Phương Quyên