Con trai Tiger Woods tranh suất dự giải PGA Tour

Charlie Woods - con trai của huyền thoại golf Tiger Woods - sẽ tham dự vòng loại phụ nhằm tranh suất tham dự giải Cognizant Classic thuộc PGA Tour diễn ra vào tuần tới tại Palm Beach Gardens, Florida (Mỹ).

charlie-woods-1708578445.jpg

Cậu bé 15 tuổi này sẽ thi đấu trong sự kiện 18 lỗ tại Lost Lake Golf Club ở Hobe Sound (Florida), một trong bốn địa điểm tổ chức vòng loại phụ, theo thông tin được đăng tải trên trang web của PGA Tour. Khoảng 25 người chơi và các golfer có cùng điểm số từ mỗi địa điểm tổ chức vòng loại phụ sẽ tiến vào vòng loại thứ hai diễn ra vào thứ Hai (26/2), để chọn ra 4 người chơi tham dự Cognizant Classic diễn ra từ ngày 29/2 đến ngày 3/3 tại PGA National Resort.

Một số nhà vô địch major sẽ tham dự Cognizant Classic gồm Rory McIlroy, Shane Lowry, Matt Fitzpatrick, Justin Rose và Gary Woodland.

Charlie Woods đã thi đấu cùng cha mình trong 4 kỳ PNC Championship gần đây - một giải đấu 36 lỗ với các đội 2 người gồm 1 nhà vô địch major và 1 thành viên gia đình - và từng về nhì năm 2021. Tiger Woods, người đặt mục tiêu thi đấu 1 giải mỗi tháng trong năm nay, đã phải rút lui trong vòng đấu thứ hai của giải Genesis Invitational tuần trước tại Riviera do bị cúm, điều này đã khiến cú swing đầu tiên của anh trên PGA Tour kể từ Masters tháng 4 năm ngoái phải kết thúc đột ngột.

Hoàng Minh (Reuters)