Con gái của Tiger Woods làm caddie cho bố

Sam - cô con gái 16 tuổi của Tiger Woods - đã có lần đầu tiên làm caddie cho bố tại giải vô địch Golf PNC ở Florida (Mỹ) vào cuối tuần qua.

tiger1-1702972488.jpg
Từ trái qua: Charlie, Sam và Tiger Woods

Cô con gái của Tiger Woods trong lần đầu tiên làm caddie cho bố đã chứng kiến khoảnh khắc vô giá bên bố và cậu em trai Charlie 14 tuổi. Tiger Woods và Charlie lại làm “đồng đội” tại giải vô địch PNC ở Florida (Mỹ) vào cuối tuần qua. Đoạn clip từ Câu lạc bộ Golf Ritz-Carlton cho thấy, Woods đang khởi động cho giải đấu với cảnh Sam trò chuyện với bố cô, lau chùi gậy và đặt chúng trở lại.

Với tư cách là caddie chính thức của Tiger Woods tại giải đấu, Sam đeo bib, mặc quần legging và đi giày thể thao Nike. Bộ ba nhà Woods đã chụp ảnh trong lần phát bóng đầu tiên và cùng nhau mỉm cười trong suốt 2 hiệp đấu tại sự kiện chứng kiến các tay vợt chuyên nghiệp hợp tác với các thành viên trong gia đình.

Sân đấu quy tụ 20 nhà vô địch Golf kết hợp thi đấu cùng bố mẹ, các con hoặc người bạn đời của họ. Đội Woods được ghép đôi với Justin Thomas và bố anh này, Mike, cho vòng mở màn. "Ngôi sao" trẻ Charlie đã gây ấn tượng với một số pha phát bóng đáng kinh ngạc và nhiều hình ảnh của cậu bé khiến người hâm mộ không khỏi hồi tưởng lại hình ảnh thời trẻ của Tiger Woods.

tiger-1702972501.jpg
Với tư cách là caddie chính thức của Tiger Woods tại giải đấu, Sam đeo bib, mặc quần legging và đi giày thể thao Nike

Tiger đã có lúc phải bật cười kinh ngạc khi con trai ăn mừng bằng động tác mang tính biểu tượng của Woods trước khi lắc đầu và vỗ tay. Đó là một cuối tuần đáng nhớ của Tiger và 2 đứa con anh có với vợ cũ - Elin Nordegren. Người từng 15 lần đoạt giải Grand Slam - trở lại sau cuộc phẫu thuật gần đây nhất - đã hết lời khen ngợi những nỗ lực của con gái mình. Anh nói: "Sam thật tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên con bé làm điều này, vì vậy nó không thể đặc biệt hơn nữa đối với tất cả chúng tôi. Đối với tôi, việc có cả hai đứa con của mình chơi và trở thành một phần của môn Golf như thế này thật vô cùng đặc biệt. Chúng tôi làm điều này rất nhiều ở nhà, nhưng nó trở nên đặc biệt hơn khi được thi đấu cùng nhau ở một giải đấu như thế này".

Tiger Woods và vợ cũ, Elin Nordegren, có 2 con chung, Sam và Charlie. Cặp đôi kết hôn vào năm 2004 và chia tay năm 2010 sau khi golfer người Mỹ bị phanh phui nhiều mối tình vụng trộm. Woods và Elin đều có cuộc sống riêng sau đó, tuy nhiên, cả 2 vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dạy các con. Nhiều năm sau khi họ ly hôn, Tiger đã gọi Elin là “một trong những người bạn tốt nhất của tôi”. Anh từng ca ngợi: “Cô ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Tôi có thể nói chuyện với cô ấy về rất nhiều điều và cô ấy cũng làm điều tương tự với tôi. Tôi ước chúng tôi đã làm được điều đó sớm hơn, nhưng thật không thể tin được khi có một người bạn tốt đến như vậy”.

Phương Hạnh (The Sun)