Cô vợ Hiba Abouk của Achraf Hakimi là ai?

Hiba Abouk là cái tên đang gây chú ý nhiều trong những ngày qua xung quanh vụ ly hôn đình đám của “ngôi sao” câu lạc bộ Paris Saint-Germain - Achraf Hakimi. Abouk xinh đẹp là ai? Vì sao cô lại chia tay Hakimi để rồi ngỡ ngàng nhận ra, cô không thể “lấy” được một nửa tài sản của chồng, mà thậm chí có thể sẽ bị “mất” một nửa số vốn mình kiếm được bao nhiêu năm qua cho Hakimi khi anh chàng được chứng minh chỉ là… kẻ vô sản.

divorce-hiba-abouk-discovers-achraf-hakimis-mother-owns-all-his-assets-800x450-1681621546.jpeg

Cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2022 cùng đội tuyển Morocco đang làm thủ tục ly hôn với cô vợ xinh đẹp Hiba Abouk. Hakimi, 24 tuổi, kém vợ đúng 1 con giáp và có 2 con trai chung với cô này. Cả 2 đứa con của họ đều sinh ra ở Tây Ban Nha. Theo tiết lộ từ báo chí châu Âu, mối quan hệ của Hakimi và vợ xấu đi rõ sau khi anh này bị vướng vào cáo buộc cưỡng bức hồi tháng 2 năm nay. Hakimi cần sự hỗ trợ từ vợ, nhưng cô đã không công khai lên tiếng ủng hộ anh và thậm chí mới đây nhất, còn đệ đơn xin ly dị ra tòa.
Hiba Abouk là một nữ diễn viên có ảnh hưởng lớn với hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô trở thành một cái tên quen thuộc ở Tây Ban Nha sau khi đóng vai chính trong bộ phim El Principe. Cô mang trong mình hai dòng máu Tunisia và Libya. Cha mẹ của Hiba chuyển đến Tây Ban Nha từ Tunisia và quyết định định cư ở đất nước này. Hiba là em út, trên cô còn 3 anh chị.

achraf-hakimi-hiba-abouk-festival-de-cannes-1024x1024-1681621557.jpg

Nữ diễn viên 36 tuổi đã học ngữ văn Ả rập và theo đuổi bằng cử nhân về kịch nghệ từ Real Escuela Superior de Arte Dramático, một trường sân khấu ở Madrid. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình El síndrome de Ulíses vào năm 2008. Sau 2 năm, sự nghiệp của cô thăng tiến rõ rệt. Người vợ tuyệt đẹp của Hakimi đã đóng một vai trong loạt phim hài La isla de los nominados và từng góp mặt trong bộ phim Cheer chuyển thể từ tiếng Tây Ban Nha. Tên của cô trở nên nổi tiếng sau bộ phim El Principe. Cô từng tham dự một trong những liên hoan phim lớn nhất thế giới tại Cannes năm 2022.

hiba-abouk-1681621602.jpg

Hiba gặp "ngôi sao" người Maroc năm 2018 tại một buổi chụp hình cho tạp chí Vogue Ả rập. Hamiki khi đó đang chơi cho Real Madrid và sống ở Tây Ban Nha. Bộ đôi đã công khai mối quan hệ tại một sự kiện từ thiện ở Madrid vào tháng 6/2019 và xác nhận chuyện hẹn hò của họ trên mạng xã hội 2 tháng sau đó. Cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật vào năm 2020 và hiện là cha mẹ của 2 cậu con trai Amin và Naim.

hiba-1681621602.jpg

Năm ngoái, khi Hiba xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Ả rập, chồng cô cũng đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên cùng đội tuyển bóng đá Morocco chơi trận bán kết World Cup. Quốc gia của anh đã trở thành đất nước châu Phi đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết World Cup. Một năm 2022 đầy hoàn hảo khi cả 2 đều thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình. Đầu năm 2023, Achraf Hakimi bị một người phụ nữ tố cáo cưỡng hiếp cô tại nhà riêng ở ngoại ô Paris. Các công tố viên Pháp đã mở cuộc điều tra chính thức đối với “ngôi sao” PSG. Chàng trai 24 tuổi phủ nhận tất cả những cáo buộc này và luôn khẳng định rằng, anh chỉ là nạn nhân.

hibaabouk-1681621602.jpg

Về phần mình, Hiba - với tư cách là vợ Hakimi, đã không tỏ thái độ bảo vệ hay đặt niềm tin vào chồng trong cuộc khủng hoảng này. Cô giữ im lặng một tháng trước khi chính thức đưa ra khẳng định, cô đã chia tay "ngôi sao" PSG, “rất lâu trước khi những sự kiện mà tôi tham gia được truyền thông đưa tin và tôi hoàn toàn không hay biết”. Cô cũng nói thêm trong tuyên bố của mình: “Sau khi quyết định ly thân hợp pháp và không còn chung sống, trong khi chờ thủ tục ly hôn, ai có thể ngờ rằng ngoài việc đối mặt với nỗi đau thường thấy khi ly thân, còn phải chấp nhận nỗi đau đi kèm. Ngoài sự thất bại trong cuộc sống gia đình mà tôi đã cống hiến cả thể xác và tâm hồn, tôi còn phải đối mặt với sự ô nhục này…”.

Hiba cũng nói rằng, cô có niềm tin vào hệ thống tư pháp và cô luôn đứng về phía nạn nhân trong những trường hợp như vậy.

hiba1-1681621602.png

Sau khi chia tay Hakimi, nhiều khả năng nữ diễn viên 36 tuổi sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng kiếm tiền từ việc gây ảnh hưởng trên mạng xã hội và quảng bá cho thương hiệu. Vốn là người độc lập về tài chính, Hiba hiện sở hữu khối tài sản khoảng 2 triệu USD. Cô kỳ vọng sẽ được chia một nửa tài sản của cầu thủ đang lãnh mức lương lên tới 1,11 triệu USD/tháng tại đội bóng Pháp sau khi ly dị. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi thông tin lộ ra cho thấy, dù sở hữu tài sản ròng lên tới 24 triệu USD, 80% số này - bao gồm các bất động sản và những tài sản giá trị của Hakimi - đang do mẹ anh đứng tên và Hiba sẽ không nhận được là bao sau ly hôn. Thậm chí, cô có thể còn phải chia sẻ phần tài sản kiếm được trong thời gian 2 người chung sống cho người chồng “vô sản” của mình.

Hoàng Hà