Cơ thủ số 1 thế giới Cho Myung-woo gia nhập Hollywood

Sau Trần Quyết Chiến, thương hiệu Hollywood Billiards vừa bổ sung vào "Dải ngân hà" của họ ở thể loại carom 3 băng bằng hợp đồng với cơ thủ số 1 thế giới - Cho Myung-woo.

Hollywood và Cho Myung-woo vừa ký hợp đồng hợp tác ngay trước thềm World Cup đầu năm diễn ra ở Bogota Colombia. Với hợp đồng này, Hollywood sẽ bổ sung đội ngũ cơ thủ đẳng cấp thế giới đứng đầu trong Bảng xếp hạng của UMB.

Lễ ký kết tài trợ diễn ra tại Văn phòng Hollywood Billiards ở Icheon Gyeonggi, có sự tham gia của cha Cho Myung-woo - người đại diện của vận động viên này. Theo cách tính điểm mới, Cho Myung-woo hiện đang là cơ thủ số 1 trên Bảng xếp hạng thế giới của UMB. Anh là cơ thủ tài năng đến từ Hàn Quốc, được mệnh danh là thần đồng Billiards của xứ Kim Chi. Cho Myung-woo đã thắng 5 trong 6 giải vô địch Hàn Quốc.

cho-1709111260.jpg
Cho Myung-woo chính thức ký hợp đồng với Hollywood Billiards

Với hợp đồng tài trợ này, Hollywood gần như chiếm lĩnh các tay cơ tài năng ở châu Á và thế giới bao gồm: số 1 thế giới hiện tại Cho Myung Choo, Cựu số 1 thế giới Dick Jaspers, Cơ thủ số 1 Việt Nam Trần Quyết Chiến hiện đang là số 5 thế giới, các tay cơ tài năng của Hàn Quốc, Kim Jun Tae, Cơ thủ nổi tiếng Thổ Nhĩ Kì - Taydemir Tayfun và tài năng trẻ Thổ Nhĩ Kỳ - Burak hashas.

Tại giải Bogota World Cup 2024 đang diễn ra ở Colombia, Cho Myung-woo sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ vị trí số 1 thế giới của mình bằng việc xuất phát ở vòng 32 và nằm tại bảng D cùng với người đàn anh Heo Jung-han. Trong khi đó, Trần Quyết Chiến (hạng 5 thế giới) sẽ nằm ở bảng F cùng với Sameh Sidhom (Ai Cập, hạng 7 thế giới). Đây chính là tay cơ đã từng vào đến chung kết giải Porto World Cup 2023 và đã thất bại trước cơ thủ số 1 Việt Nam với tỷ số 30-50.

Hollywood hiện đang xuất khẩu cho các quốc gia khắp thế giới về sản xuất bàn billiard chất lượng cao và có showroom đầu tiên ở Việt Nam có trụ sở ở Bình Dương giúp cơ thủ và người chơi được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Sắp tới 2024 Hollywood cũng là đơn vị tài trợ các giải quốc gia và quốc tế ở Việt Nam gồm giải quốc gia do Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam, các giải thế giới như World Cup và World Championship.
Trang Trang