Viettel FC miễn phí vé vào cửa ở trận cuối cùng của V.League 2022 với SHB Đà Nẵng

Nhằm tri ân người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ đội bóng áo lính trong suốt mùa giải 2022, khán giả sẽ được vào sân Hàng Đẫy miễn phí ở cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng thuộc vòng đấu thứ 26.

Theo thông báo trên page chính thức của Viettel FC, đội bóng áo lính sẽ mở cửa miễn phí khán đài B ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 19/11. Cụ thể, cửa vào B10 dành cho các cổ động viên của đội chủ nhà, còn cửa B14 dành cho cổ động viên của đội khách. Các ghế ngồi khán đài A vẫn được bán vé như bình thường.

danang-viettel-2022-12-1668643856.jpeg

Màn so tài với Đà Nẵng sắp tới là trận đấu khép lại mùa giải 2022 của Viettel FC. Đây là một năm có tương đối nhiều biến động với nhà vô địch V.League 2020, đặc biệt là trên băng ghế huấn luyện. Vào tháng 4, đội nói lời chia tay với trợ lý Thạch Bảo Khanh. 2 tháng sau, Huấn luyện viên trưởng Trương Việt Hoàng bất ngờ được thay thế bởi ông Bae Ji Won.

Những xáo trộn trong Ban huấn luyện phần nào ảnh hưởng tới phong độ của Viettel. Đội bóng áo lính không thể bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Họ thậm chí còn không lọt vào tốp 3, qua đó bỏ lỡ cơ hội tham dự đấu trường châu lục mùa sau. Viettel cũng không thể làm nên chuyện tại AFC Cup 2022 khi dừng bước ở vòng bán kết khu vực.

danang-viettel-2022-14-1668644002.jpeg

Sau khi mùa bóng năm nay khép lại, đoàn quân của huấn luyện viên Bae Ji Won hứa hẹn có những sự cải tổ tương đối mạnh mẽ về mặt lực lượng. Đến thời điểm hiện tại, Viettel đã chia tay thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Khắc Ngọc và tiền đạo Pedro Paulo vì hết hợp đồng.

Pedro Paulo sẽ chuyển sang khoác áo Becamex Bình Dương kể từ mùa giải tới. Trong khi đó, 2 cầu thủ quê Nghệ An là Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc vẫn chưa rõ sẽ gia nhập đội bóng nào. Có tin đồn cho rằng, Sông Lam Nghệ An sẵn sàng dang tay đón chào bộ đôi này trở lại như đã từng làm với Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Anh Minh