Chuyên gia môi giới Mino Raiola “bị giết” bằng tin đồn lần thứ 2 trong 4 tháng

Chuyên gia môi giới cầu thủ nổi tiếng, Mino Raiola, rất tức giận khi “bị giết’ lần thứ hai trong vòng chỉ 4 tháng bởi các “thám tử mạng”. Không thể chịu nổi những lời đồn đoán như đúng rồi, chính Raiola đã phải lên trang Twitter cá nhân: “Sức khỏe của tôi cho những gã tò mò này: chết tiệt khi họ giết chết tôi lần thứ hai trong vòng 4 tháng. Có vẻ như có thể hồi sinh lại nhỉ…”.

rai-1651200571.jpg

Tin đồn về việc Mino Raiola qua đời bắt đầu trở nên nóng sốt sau khi nhà báo Tancredi Palmeri viết trên trang cá nhân rằng Raiola đã qua đời vì bạo bệnh. Sau tweet của Palmeri, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, chuyên gia môi giới nổi tiếng của bóng đá, Mino Raiola, đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Rất nhiều phỏng đoán được đưa ra, bởi lâu nay, tuy sức khỏe không tốt nhưng không ai biết được, Raiola đang thực sự bị bệnh gì.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, Raiola từng đến bệnh viện San Raffaele. Mặc dù ông tuyên bố chỉ đến để làm các xét nghiệm đơn thuần nhưng một số tờ báo ở Đức khẳng định, tình trạng của ông rất nghiêm trọng với các căn bệnh liên quan đến phổi. Lần gần đây nhất Raiola xuất hiện trước truyền thông là vào giữa năm 2021, trong một phát biểu về tương lai của một trong các thân chủ của ông- Erling Haaland.

raiola-1651200603.jpg
Mino Raiola đăng đàn chứng minh mình chưa hề chết như tin đồn

Tối muộn 28/4, bác sĩ và người đại diện của Raiola cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về sự ra đi của Raiola. Alberto Zangrillo, trưởng khoa gây mê và chăm sóc đặc biệt của bệnh viện San Raffaele ở Milan, cho biết: “Tôi rất phẫn nộ trước những cuộc điện thoại từ các nhà báo giả mạo, những người suy đoán về tính mạng của một người đàn ông đang chiến đấu giành sự sống”. Cánh tay phải của Raiola, Jose Fortes Rodriguez, nói với NOS ở Hà Lan: “Anh ấy đang ở trong tình trạng khá tệ, nhưng anh ấy không chết”. 

 Đây không phải là đầu tiên mà những thông tin thất thiệt về sức khỏe của người đàn ông 54 tuổi này bị lan truyền. Raiola được đặc biệt quan tâm bởi ông là người đại diện của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Erling Haaland... Ông được đánh giá là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất của bóng đá thế giới khi từng làm khuynh đảo bóng đá châu Âu với các thương vụ như chuyển nhượng Mario Balotelli từ Inter Milan đến Manchester City năm 2010, Paul Pogba sang Manchester United từ Juventus năm 2016.

Năm 2021, tạp chí Forbes ước tính tài sản cá nhân của Raiola lên tới 62 triệu bảng.

Phương Quyên